Gwent: Rogue Mage của CD Projekt Red ra mắt trên Android, iOS và PC

Gwent: Rogue Mage là một phần mới của câu chuyện The Witcher, và nó là một tựa game thẻ bài một người chơi cao cấp ngay trên di động,

CD Projekt Red, nhà phát triển của series game The Witcher nổi tiếng đã tạo ra loạt trò chơi thẻ bài thú vị được gọi là Gwent.

Mặc dù sự khởi đầu của tựa game khá khiêm tốn, nhưng cuối cùng CD Projekt Red đã phát triển nó đi xa hơn với sự ra mắt của phần game nhiều người chơi trực tuyến – Gwent: The Witcher Card Game.

Gwent: The Witcher Card Game

Tuy nhiên, phiên bản đó lại không thể thỏa mãn được những người đang muốn trải nghiệm Gwent chơi đơn, bởi vì họ không muốn phải chạy theo meta liên tục. Thế nên, CD Projekt Red phát hành luôn Gwent: Rogue Mage nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.

Gwent: Rogue Mage là gì? 

Gwent: Rogue Mage

Gwent: Rogue Mage là một bản mở rộng lớn cho trò chơi thẻ bài miễn phí ban đầu. Tuy nhiên, phiên bản này là một cuộc phiêu lưu độc lập với một câu chuyện mới để thưởng thức. Game thực sự lấy bối cảnh hàng trăm năm trước các sự kiện của The Witcher 3.

series game The Witcher

Trong trò chơi, game thủ sẽ chơi trên một bản đồ, chiến đấu chống lại hàng loạt quái vật với sự trợ giúp của các kỹ năng và nhân vật dựa trên thẻ bài.

Game có giá bao nhiêu?

Gwent: Rogue Mage trên di động

Tựa game hiện có sẵn trên Android Play StoreiOS App Store với mức giá $ 9,99 USD (~220.000 VND).

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về tựa game thẻ bài của CD Projekt Red trên di động. Nếu vẫn còn cần nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!