Ikemen Ouji: Game otome đồ họa tuyệt đẹp mở đăng ký server Thái

Tựa game Ikemen Ouji lãng mạn với đồ họa Anime tuyệt đẹp sẽ mở đăng ký server Thái.

Ikemen Ouji thuộc thể loại otome game của nhà phát hành Cybird. Game hướng tới thị trường dành cho nữ giới nhờ cốt truyện đầy tính lãng mạn. Hiện Ikemen Ouji đã mở đăng ký sớm dành cho các game thủ server Thái.

Giới thiệu Ikemen Ouji

Ikemen Ouji có cốt truyện đầy màu sắc ngôn tình lãng mạn, thuộc series game “tán trai” dạng mô phỏng và tương tác. Tựa game được phát triển dựa trên tiểu thuyết cùng tên, vốn rất nổi tiếng tại Nhật Bản suốt thời gian qua. Câu chuyện chính kể về cuộc chiến tranh giành ngai vàng và tình yêu giữa các hoàng tử trong game. Mạch truyện trong game rất hấp dẫn, không hề có chi tiết dư thừa.

Ikemen Ouji: Game otome đồ họa tuyệt đẹp mở đăng ký server Thái

Gameplay

Bắt đầu game, bạn sẽ vào vai cô gái tên Bell, được làm quen với nhiều trai đẹp khác nhau. Đặc biệt, những chàng trai này đều có dòng máu quỷ trong người. Tuy nhiên, mỗi nhân vật đều có câu chuyện riêng, tính cách riêng mà bạn cần phải khám phá. Bạn sẽ chọn một chàng hoàng tử mà bạn muốn gửi gắm tình cảm và cứu chàng khỏi lời nguyền. Đặc biệt, bạn sẽ dễ bị rơi vào tình tay ba khi có quá nhiều người thích bạn. Hãy tỉnh táo để từ chối sự chào mời “quyến rũ” của những chàng trai nhé.

Ikemen Ouji: Game otome đồ họa tuyệt đẹp mở đăng ký server Thái

Để đạt được happy ending, bạn sẽ phải tương tác và đưa ra lựa chọn dựa trên ngữ cảnh lúc đối thoại. Bên cạnh đó, những nhân vật phụ sẽ xuất hiện, cản trở tình cảm của bạn cùng việc ngăn chặn việc lên ngôi của chàng hoàng tử bạn chọn. Việc này sẽ làm cho game trở nên khó khăn và đòi hỏi sự giải quyết khôn ngoan của bạn.

Mỗi ngày, khi đăng nhập vào chơi game, bạn sẽ được thưởng 5 sao. Bạn có thể lưu trữ hoặc sử dụng ngay trong ngày để vượt qua những chế độ khó trong game.

Đồ họa

Ikemen Ouji có đồ họa CG phong cách anime tuyệt đẹp cùng với chất giọng lồng tiếng truyền cảm của dàn Seiyuu. Âm nhạc nền du dương, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có cảm giác như đang xem một bộ phim hoạt hình lãng mạn.

Ikemen Ouji: Game otome đồ họa tuyệt đẹp mở đăng ký server Thái

Liệu bạn có viết nên câu chuyện tình yêu cổ tích cho riêng mình không? Tất cả đều phụ thuộc vào lựa chọn của bạn đấy. Hãy đăng ký sớm để trải nghiệm ngay khi game ra mắt nhé.

Link đăng ký: https://ouji.ikemen.in.th/preregister/

Tham khảo thêm về thông tin game tại: https://ikemen-series.com/

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.