Mario Kart Tour sẽ không còn độc quyền trên di động

Nintendo có thể đang lên kế hoạch cho trò chơi PC đầu tiên sau 27 năm, với việc người chơi tìm thấy dữ liệu Mario Kart Tour cho máy tính.

Mario Kart Tour là tựa game đua xe của Nintendo, được phát hành riêng cho nền tảng di động có thể sẽ biến mất tính độc quyền khi một số nhà dữ liệu tìm thấy một cổng game dành cho PC bên trong trò chơi.

Mario Kart Tour sắp có trên PC?

Mario Kart Tour sắp có trên PC

Trước đay, việc Sony đưa các trò chơi độc quyền của bên thứ nhất lên PC đã gây nên một luồng tranh cãi lớn. Tuy nhiên, khó có thể nghĩ rằng Nintendo sẽ làm một điều tương tự, và đó chính xác là những gì có thể sắp xảy ra.

Không giống như Sony và Microsoft, Nintendo chỉ phát triển trò chơi điện tử dựa vào bảng điều khiển của mình, bởi đơn giản nó có các tính năng độc đáo mà không nền tảng nào làm được, cùng với đó là hàng loạt trò chơi không có sẵn ở bất kỳ nơi nào khác.

Mario Kart Tour phiên bản máy tính

Ẩn bên trong bản cập nhật mới nhất cho Mario Kart Tour, các chuyên gia dữ liệu đã tìm thấy các đoạn mã đề cập đến phần cứng PC. Nhất là việc xuất hiện chế độ nhập bằng “chuột”, có lẽ chỉ có thể có ở máy tính.

Điều này cũng có nghĩa rằng việc chơi game Android trên PC đang nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn của bất kỳ hãng làm game nào. Với việc mới đây, Microsoft cũng đang có kế hoạch thêm các ứng dụng Android vào Windows Store, về mặt lý thuyết nó sẽ cho phép bạn chơi bất kỳ trò chơi nào thông qua các cửa hàng của bên thứ ba như Amazon Appstore.

Nếu phiên bản chuyển đổi này là sự thật, đây có thể là một bước nhảy đáng kể của Nintendo, khi mà công ty này đã không ngó ngàng tới nền tảng PC sau hơn 27 năm. Với lần cuối cùng là việc phát hành Mario’s Game Gallery năm 1995.

Nhiều nội dung được thêm vào Mario Kart Tour gần đây

nội dung Mario Kart Tour mới

Bản cập nhật Mario Kart Tour gần đây cũng tiết lộ nhiều nội dung mới hơn bình thường. Ngoài ra, các tính năng được gọi là “chống trọng lực” cũng đã được thêm vào. Có vẻ như hành trình của Mario Kart Tour còn rất dài phía trước!

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về tựa game Mario Kart Tour. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!