Ham iPhone 12 giảm giá trên sàn thương mại điện tử nổi tiếng, chàng trai khóc nấc khi nhận được hàng

Nên cẩn trọng với những mặt hàng giảm giá như iPhone trên các sàn thương mại điện tử nhé.

Theo thông tin từ báo chí nước ngoài, một người dùng ở Ấn Độ đã mua iPhone 12 trên Flipkart, nhưng đã khóc nghẹn khi nhận được hàng. Theo Wikipedia, Flipkart Pvt Ltd. là một công ty thương mại điện tử Ấn Độ có trụ sở tại Bengaluru, Ấn Độ. Công ty được Sachin Bansal và Binny Bansal (không có họ hàng) thành lập vào tháng 10 năm 2007. Flipkart đã tung ra dòng sản phẩm riêng của mình dưới tên "DigiFlip" với các sản phẩm bao gồm máy tính bảng, ổ USB flash và túi xách cho máy tính xách tay. Tính đến tháng 5 năm 2018, công ty có giá trị 20 tỷ đô la Mỹ.

Ham iPhone 12 giảm giá trên sàn thương mại điện tử nổi tiếng, chàng trai khóc nấc khi nhận được hàng - Ảnh 1.

Cụ thể, Flipkart ở Ấn Độ đã tổ chức sự kiện khuyến mãi iPhone 12 và iPhone 12 mini giảm giá rất mạnh, iPhone 12 mini có giá thấp chỉ 34.999 rupee Ấn Độ (Khoảng 10,5 triệu VNĐ). Với mức giảm giá khủng như vậy, Flipkart đã bán được hơn 200.000 chiếc iPhone 12 series. Thật không may, một chàng trai đã tiêu 51.999 Rupee (tương đương khoảng 15,7 triệu VNĐ) để mua chiếc iPhone 12 và đến khi mở hộp ra, chàng trai đã khóc nấc khi chỉ nhận được hai bánh xà phòng trong hộp.

Ham iPhone 12 giảm giá trên sàn thương mại điện tử nổi tiếng, chàng trai khóc nấc khi nhận được hàng - Ảnh 2.

May mắn là, toàn bộ quá trình mở hộp iPhone của người này đã được ghi lại. Sau khi liên lạc với dịch vụ khách hàng của Flipkart, người dùng đã nhận được tiền hoàn lại vài ngày sau đó. Có nghĩa là, ngay cả những sàn thương mại điện tử nổi tiếng cũng không tránh khỏi những sai sót khá “chết người” như thế này. Vì vậy người dùng khi mua hàng, đặc biệt là các mặt hàng đắt tiền như iPhone thì nên cẩn trọng, bởi không thể biết trước được điều “họa vô đơn chí” nào sẽ đến với bản thân mình, giống như trường của anh chàng không may mắn trong bài viết này.