Hàng trăm Bang Hội được thành lập trong Jx1 Efunvn Mobile - Ký ức Võ Lâm Truyền Kỳ chưa bao giờ sống động đến thế

Sau khi được cập nhật tính năng Bang Hội, những trận chiến giữa các phe phái trong Jx1 Efunvn Mobile trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Mặc dù đã ra mắt từ đầu cuối năm 2019 nhưng phải đến thời gian gần đây, tính năng Bang Hội mới được cập nhật trong Jx1 Efunvn Mobile. Ngay lập tức, tính năng này đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo game thủ với hàng trăm bang hội được thành lập.

Hàng trăm Bang Hội được thành lập trong Jx1 Efunvn Mobile - Ký ức Võ Lâm Truyền Kỳ chưa bao giờ sống động đến thế - Ảnh 1.

Các bang hội được thành lập trong Jx1 Efunvn Mobile ngay sau khi tính năng này được cập nhật trong game

Cũng giống như trong Võ Lâm Truyền Kỳ, để có thể thành lập được một bang hội trong Jx1 Efunvn Mobile không phải là dễ. Ngoài việc đạt cấp 100 và đạt 5.000 điểm danh vọng, Bang Chủ sẽ cần phải tiêu tốn tới 10.000 vạn lạng bạc và 1 thanh Nhạc Vương Kiếm để thành lập 1 bang hội. Dù khó khăn như vậy nhưng ngay sau khi tính năng này ra mắt vào đầu tháng 7, hàng trăm bang hội đã được lập ra trên khắp 8 server trong Jx1 Efunvn Mobile. Đây có thể xem là một tín hiệu đáng mừng và cho thấy sự gắn kết của cộng đồng người chơi trong game.

Hàng trăm Bang Hội được thành lập trong Jx1 Efunvn Mobile - Ký ức Võ Lâm Truyền Kỳ chưa bao giờ sống động đến thế - Ảnh 2.

Hình ảnh tuyển thành viên trên Group cộng đồng người chơi Jx1 Efunvn Mobile

Trong quan niệm của cộng đồng game thủ Việt bấy lâu nay khi nhắc đến Bang hội, chắc chắn đây không còn là một danh từ quá lạ lẫm khi họ tham gia vào một game online nào đó. Không chỉ chứa đựng ý nghĩa là một nơi chốn kết giao của những anh hùng cùng chung chí hướng trong thiên hạ, Bang hội trong hầu hết game online còn được sử dụng như một tính năng giúp đẩy mạnh tinh thần đoàn kết, giang hồ tương trợ cho cộng đồng người chơi.

Thông qua tính năng Bang hội, từng thành viên sẽ đều có những trải nghiệm đáng nhớ khi cùng nhau chung tay xây dựng Bang từng bước vang danh. Bang hội càng lớn mạnh, các thành viên càng nhận được nhiều lợi ích phong phú về sau này. Đặc biệt hơn, trong Võ Lâm Truyền Kỳ, Bang Hội chính là "mái nhà" chung cực kỳ quan trọng để các game thủ có thể nương tựa vào những lúc khó khăn.

Hàng trăm Bang Hội được thành lập trong Jx1 Efunvn Mobile - Ký ức Võ Lâm Truyền Kỳ chưa bao giờ sống động đến thế - Ảnh 3.

Cảnh người chơi tham gia Tống Kim trong Jx1 Efunvn Mobile

Thật vậy, đối với những ai đã từng chơi qua Võ Lâm Truyền Kỳ thì đều hiểu rằng tính cạnh tranh trong tựa game online này nó cao đến như thế nào, và đây cũng có thể coi là tựa game online cho phép game thủ "đồ sát" người khác thoải mái nhất từ trước đến nay.

Xung đột có thể xảy ra trong bất cứ thời gian, địa điểm nào trong Võ Lâm Truyền Kỳ. Tranh bãi quái, bật đồ sát, KS Boss, bật đồ sát. Hay chỉ đơn giản là vài câu lời qua tiếng lại trên kênh thế giới, hẹn nhau ra cổng Biện Kinh bật đồ sát. Trong Võ Lâm Truyền Kỳ, có cả nghìn lý do có thể gây ra xung đột, và với những lúc như thế này, game thủ chỉ có thể trông mong vào sự giúp sức của các anh em trong cùng bang hội khi bị bắt nạt mà thôi.

Tất nhiên, không chỉ có đồ sát mà bang hội còn giúp cho người chơi tham gia các hoạt động trong game được dễ dàng hơn, trong đó đặc biệt là Công Thành Chiến mỗi tháng, hay chỉ đơn giản là đi Tống Kim, Phong Lăng Độ hay Vượt Ải hàng ngày.

Cộng đồng game thủ Jx1 Efunvn Mobile ngày càng lớn mạnh

Được biết, vào ngày 20/8 tới, JX1 EfunVN Mobile sẽ mở cửa máy chủ S9 Cuồng Long. Đây có thể xem là cơ hội tốt đối với những ai đang muốn tìm lại cảm giác "Võ Lâm Truyền Kỳ" thời xưa, đặc biệt khi server mới sẽ đi kèm thêm một số ưu đãi, hỗ trợ người chơi trong việc luyện cấp.

Với những ai quan tâm và thích trải nghiệm lại Võ Lâm Truyền Kỳ 1 trên di động, bạn chỉ cần chỉ đơn giản điền vào từ khóa "JX1 Efunvn Mobile" trong Google Play (Android) và App Store (iOS) TẠI ĐÂY, mất ít phút cài đặt là đã sẵn sàng quẩy.

Hoặc các bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về JX1 EfunVN Mobile tại:

Trang chủ: https://jx1.efun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/jx1efunvnmobile/