Hậu chia tay Zeros, streamer "phú bà" chăm show ảnh gợi cảm

Nữ streamer đăng tải loạt hình nóng bỏng với tần suất dày hơn hẳn.

Chuyện tình của cô nàng streamer quyến rũ Yogurt và cựu tuyển thủ VCS - Zeros nhận được nhiều người chú ý của dân tình từ ngày đầu công khai. 

Cặp đôi từng chia tay và quay lại khá nhiều lần vì những nguyên nhân khác nhau. Dậu vậy, đến một thời điểm nhất định cả hai sẽ bỏ qua lỗi lầm của đối phương, chấp nhận đồng hành với nhau đoạn đường nữa.

Ấy vậy nhưng trong lần gần nhất tuyên bố đường ai nấy đi, Yogurt khẳng định chắc nịch: "Lần đầu mình phải đính chính chuyện này. Nhưng bọn mình chia tay rồi nên các bạn cũng hãy dừng việc cmt nhắc tên nhé. Cảm ơn mọi người". Cô còn gỡ mọi hình ảnh liên quan đến tình cũ. Nữ streamer cũng ám chỉ bản thân: "Thắng trong cuộc chơi, thua trong cuộc tình".

Hậu chia tay Zeros, streamer

Hậu chia tay cựu tuyển thủ tai tiếng, streamer xinh đẹp chăm đi "chữa lành"

Cô đi du lịch cùng bạn bè, ăn uống tại các nhà hàng sang chảnh. Yogurt còn chăm chỉ đăng tải hình ảnh quyến rũ của bản thân với tần suất dày hơn hẳn, fan không khó nhận ra điều khác thường này.

Trong loạt hình ảnh được cô nàng cập nhật, gái xinh diện những bộ cánh bó sát hoặc hở da thịt, sexy, khoe đường cong nóng bỏng. Với nữ streamer, cô cho rằng sự nâng niu và nuông chiều bản thân sẽ giúp cô nhanh chóng bước ra khỏi chuyện tình đổ vỡ.

photo-1728720605860
photo-1728720620631
Hậu chia tay Zeros, streamer
photo-1728720677963
photo-1728720712240
photo-1728720734835

Ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ vẫn chưa biết nguyên nhân của lần lục đục này là gì song nhiều fan hy vọng, cặp đôi sẽ sớm tái ngộ, "yêu lại từ đầu" mà thôi.