Ancient Star Chart – Phiên bản thẻ bài của game Quỷ Cốc Bát Hoang?

Ancient River Map (上古河图) là game thẻ bài có đồ họa vô cùng độc đáo và mang đậm phong cách Quỷ Cốc Bát Hoang.

Ancient Star Chart (上古河图) hay còn có tên tiếng Việt là Thượng Cổ Hà Đồ, đây là một tựa game thẻ bài với chủ đề tu tiên sắp được ra mắt trên cả Android, IOS và PC trong thời gian tới. Đặc biệt, game có đồ họa theo phong cách thủy mặc cực kỳ độc đáo giống với game Quỷ Cốc Bát Hoang nổi tiếng một thời.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một Đạo Sĩ xuyên không về thời Thượng Cổ., nơi thiên địa sơ khai và có muôn vàn dị thú sinh tồn. Tại đây, người chơi sẽ bắt đầu hành trình phiêu lưu kỳ thú và thu thập các sinh vật mạnh mẽ để tạo ra một bộ bài mạnh mẽ, từ đó khiêu chiến các đối thủ khác nhau trên thế giới để tìm kiếm biện pháp quay về thời đại của mình.

Điểm ấn tượng của game Ancient Star Chart chính là phần đồ họa theo phong cách thủy mặc cực giống với Quỷ Cốc Bát Hoang. Hàng loạt nhân vật, sinh vật và dị thú trong game đều được thiết kế theo phong cách độc đáo khiến người chơi say mê sưu tầm. Bên cạnh đó, vô vàn hiệu ứng đặc sắc sẽ khiến cho các trận chiến trở nên gay cấn và kịch tính hơn với mọi lượt tấn công của người chơi.

Khác với lối chơi nhập vai phiêu lưu của Quỷ Cốc Bát Hoang, tựa game thẻ bài Ancient Star Chart sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm đậm chất chiến thuật. Trong game, người chơi sẽ phải xây dựng một bộ bài độc đáo với đủ loại thẻ bài khác nhau, đồng thời sử dụng chúng một cách hợp lý để giành lấy chiến thắng trước mọi đối thủ.

Bên cạnh đó, game cũng có đầy đủ các bảo vật quen thuộc trong Quỷ Cốc Bát Hoang để người chơi có thể “bật hack”. Mỗi bảo vật trong game sẽ mang đến cho người chơi những ưu thế nhất định trong chiến đấu, từ đó dễ dàng chiến thắng những đối thủ khó nhằn trong các màn chơi đầy thử thách.

Hiện game thẻ bài Ancient Star Chart (上古河图) vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển và thử nghiệm tại khu vực Trung Quốc. Tuy nhiên với độ hot có sẵn từ Quỷ Cốc Bát Hoang, cũng như do chính tay Guigu Technology phát triển, đây hứa hẹn sẽ là một tựa game tu tiên đầy tiềm năng trong thời gian tới. Hãy cùng theo dõi 2Game để cập nhật các tin tức mới nhất về tựa game này nhé.

Tải game : TapTap Steam