The Rise of the Golden Idol, phần tiếp theo của series trinh thám đoạt giải thưởng

The Rise of the Golden Idol, phần tiếp theo được mong đợi của series game trinh thám nổi tiếng sẽ sớm ra mắt trên PC, console và Mobile.

The Rise of the Golden Idol, phần tiếp theo được mong đợi của The Case of the Golden Idol, cuối cùng cũng đã ra mắt trên PC, console và Mobile sớm hơn so với dự đoán. Phần tiếp theo này tiếp tục nội dung của phần trước đó, thách thức bạn khám phá sâu vào những bí ẩn đầy mưu mô, lừa dối và giết người.

Lấy bối cảnh vào những năm 1970, The Rise of the Golden Idol giới thiệu 20 vụ án phức tạp, nơi bạn sẽ điều tra hiện trường vụ án, thu thập bằng chứng và làm sáng tỏ các âm mưu đều liên quan đến Golden Idol khó nắm bắt. Nếu bạn thích bản gốc, bạn sẽ thấy rằng phần tiếp theo được xây dựng trên cùng một cơ chế cốt lõi, với một số cải tiến nhằm đơn giản hóa trải nghiệm.

Câu chuyện diễn ra 300 năm sau các sự kiện của The Case of the Golden Idol, theo chân một thợ săn cổ vật quyết tâm truy đuổi hiện vật huyền thoại. Sức mạnh của thần tượng, nếu có thật, có thể định hình lại thế giới và bạn được giao nhiệm vụ giải quyết các vụ án bí ẩn và kỳ lạ phát sinh trên đường đi. Bạn sẽ đắm chìm vào thế giới nhập vai đầy ảo giác và các hiện tượng siêu nhiên này.

Cho dù là một tù nhân, một người dẫn chương trình truyền hình hay một giám đốc công ty, mọi người đều có điều gì đó để che giấu. Ngoài ra, phong cách hình ảnh của tựa game cũng đã phát triển hơn phần trước, tựa game sắp ra mắt này có tính thẩm mỹ hiện đại được vẽ tay với môi trường chi tiết và thiết kế nhân vật không chuẩn chỉnh khiến thế giới có cảm giác kỳ lạ nhưng vẫn quen thuộc.

Được biết, bản demo mở rộng – một phần của quá trình chuẩn bị phát hành đã ra mắt trên Steam mang đến cho bạn cơ hội khám phá miễn phí chương đầu tiên của câu chuyện. Và nếu bạn sẵn sàng chờ đợi, thì The Rise of the Golden Idol sẽ phát hành trên tất cả các nền tảng vào ngày 12 tháng 11.

Chơi game trước trên Steam