Top 8 game mobile mới có dàn Waifu cực xịn khiến người chơi thích mê

Dưới đây là những tựa game mobile vừa được hé lộ với dàn nhân vật nữ (waifu) xinh đẹp khiến các game thủ mê mẩn không thôi.

YGGDRA Re:birth SEA

YGGDRA Re:birth SEA là tựa game nhập vai chiến thuật vừa được vừa được hé lộ tại khu vực Đông Nam Á trong tháng 9 vừa qua. Trong game, người chơi sẽ được khám phá một thế giới hoàn toàn mới với dàn Valkyries xịn sò. Đồng thời tham gia vào những trận chiến thẻ bài đánh theo lượt đậm chất cổ điển. Người chơi có thể sử dụng các tấm thẻ kỹ năng để tấn công đối thủ cũng như tăng thêm các chỉ số tấn công, phòng thủ và hồi máu cho các nhân vật của mình.

Tải game : Android – IOS – APK

Contract Of Fate

Contract Of Fate (命运圣契) có thể nói là một siêu phẩm dòng game chiến thuật trên mobile, tại đây người được gặp gỡ những cô nàng waifu xinh đẹp và khám phá hàng loạt hiệu ứng ấn tượng trên nền đồ họa 3D đặc sắc. Đặc biệt, game sẽ mang đến lối chơi mang đậm tính chiến thuật khi xoay quanh yếu tố xây dựng đội hình. Người chơi xem phải thông qua tính năng triệu hồi để tìm kiếm các chiến binh mạnh mẽ, đồng thời lựa chọn ra những nhân vật mạnh nhất để xây dựng đội hình công thủ toàn diện để giành chiến thắng.

Trang chủ : https://my.jzyx.com/

Figure Story: Limited Edition

Figure Story: Limited Edition là tựa game mobile nhập vai chiến thuật được lấy chủ đề đại chiến figure cực hấp dẫn vừa mới ra mắt trong tháng 9. Game không chỉ mang đến lối chơi chiến thuật đầy kịch tính, mà còn nâng cấp toàn diện cho phần đồ họa 3D, cũng như chau chuốt hàng loạt các chi tiết cho các mô hình waifu trong game để mang lại cảm giác chân thật nhất cho người chơi thỏa thích sưu tầm.

Các Waifu mô hình trở lại trong game Figure Story: Limited Edition
Các Waifu mô hình trở lại trong game Figure Story: Limited Edition

Tải game : Android – IOS

Waifu Squad

Waifu Squad là tựa game Idle RPG có lối chơi chiến thuật cực hot vừa được ra mắt trên Android tại khu vực Nga. Người chơi sẽ được khám phá một thế giới huyền ảo cùng các waifu xinh đẹp trong suốt quá trình phiêu lưu kỳ thú. Game có lối chơi xây dựng đội hình gồm 5 nhân vật đến từ 5 nguyên tố Lửa, Nước, Gió, Ánh Sáng và Bóng Tối. Hiện trong game có hơn 70 nhân vật với hàng loạt kỹ năng độc đáo, cho phép người chơi sáng tạo nên đa dạng đội hình và phù hợp với cho từng hoạt động.

Tải game: Android – APK

Kanpani Girls RE BLOOM

Kanpani Girls RE BLOOM là phiên bản remake của tựa game nhập vai gacha cùng tên do chính DMM Games phát triển và phát hành vào năm 2015. Sau hơn 7 năm phát triển, DMM Games đã chính thức ra mắt phiên bản mới tại Nhật Bản khiến cộng đồng người hâm mộ phấn khích không thôi. Trong game, người chơi sẽ phải thông qua tính năng chiêu mộ để tìm kiếm những cô nàng mạo hiểm giả xinh đẹp và đầy cá tính, từ đó cùng nhau xây dựng nên Hiệp Hội Mạo Hiểm Giả mạnh nhất thế giới.

Lối chơi của game Kanpani Girls RE BLOOM cũng được giữ nguyên phong cách nhập vai chiến thuật quen thuộc. Người chơi sẽ phải lựa chọn 5 cô nàng của mình để xây dựng nên một đội hình toàn diện, và bắt đầu hành trình chiến đấu vô tận để phát triển các nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn trong game. 

Trang chủ : https://kanpani-girls.com/en/

Stellar Girls HD

Stellar Girls HD là phiên bản Global của tựa game Idle RPG từng cực kỳ nổi tiếng tại Nhật Bản. Sau nhiều năm chờ đợi, tựa game mobile cực hot này đã chính thức hé lộ phiên bản toàn cầu với ngôn ngữ tiếng Anh đầy đủ để các game thủ có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn. Trong game, người chơi sẽ được gặp gỡ hàng trăm nhân vật với đủ loại tạo hình đặc sắc trên nền đồ họa 3D tươi sáng. Đồng thời chỉ huy họ tham gia vào các trận chiến kịch tính để trở thành vị Vua duy nhất trong thế giới hỗn loạn này.

game waifu

Tải game : Android – APK

Destiny: Mirrored Gemini

Destiny: Mirrored Gemini là tựa game nhập vai phong cách cyperpunk lấy đề tài giả tưởng đa vũ trụ. Tham gia vào game, người chơi sẽ được trải qua các mốc thời gian song song. Tại đây, người chơi sẽ được chiêu mộ các đặc vụ từ nhiều chủng tộc khác nhau trong các thế giới song song này để cùng khám phá thế giới và tìm ra những bí mật ẩn giấu đằng sau đa vũ trụ. Các đặc vụ trong game đều là những cô nàng đủ cá tính. Mỗi đặc vụ đều có tính cách và khả năng độc đáo, để đối mặt với những trận đấu Boss đầy thử thách.

Tải game cho Android – APK

Radiant Frontier

Radiant Frontier là tựa game thủ thành roguelike có dàn nhân vật waifu nóng bỏng trên nền đồ họa 3D xịn sò. Game là sự kết hợp độc đáo giữa thủ thành, roguelike và bắn súng. Người chơi sẽ phải thông qua việc chiêu mộ và mở khóa các anh hùng mạnh mẽ để chiến đấu với lũ quái vật. Trong suốt quá trình phòng thủ, người chơi sẽ nhận được một lượng kinh nghiệm nho nhỏ để nâng cấp và nhận được các kỹ năng ngẫu nhiên. Từ đó có thêm sức mạnh để chống lại lũ quái vật càng lúc càng mạnh phía sau.

Tải game : Android – APK