Mộng Huyễn Võ Lâm game chiến thuật đấu tướng chủ đề kiếm hiệp chuẩn Việt

Mộng Huyễn Võ Lâm là tựa game kế thừa huyền thoại kiếm hiệp 10 năm trước Mộng Giang Hồ hứa hẹn mang tới cho người chơi một sản phẩm đấu trí cân não.

Mộng Huyễn Võ Lâm là tựa game thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật màn hình dọc được xem là một sản phẩm tái hiện lại cũng như kế thừa những tinh hoa của thương hiệu kiếm hiệp Mộng Giang Hồ (MGH) gần 10 năm tuổi.

Hôm nay hãy cùng điểm qua những điểm đặc sắc của trò chơi tạo nên một sản phẩm chiến thuật đấu tướng chủ đề kiếm hiệp chuẩn Việt thông qua bài viết ngắn sau đây!

Hệ thống nhân vật đa dạng

Hệ thống nhân vật của Mộng Huyễn Võ Lâm có thể nói vô cùng đa dạng và phong phú, game quy tụ hàng trăm nhân vật võ hiệp đến từ các tiểu thuyết khác nhau mà chắc chắn sẽ khiến các độc giả hâm mộ tiểu thuyết võ hiệp sẽ vô cùng thỏa mãn khi có tái ngộ vị đại hiệp mà mình hâm mộ trong trò chơi.

Mộng Huyễn Võ Lâm game chiến thuật đấu tướng chủ đề kiếm hiệp chuẩn Việt 0

Những thương hiệu võ hiệp có thể kể đến trong Mộng Huyễn Võ Lâm như Phong Vân, Anh Hùng Xạ Điêu, Như Lai Thần Chưởng, Tiểu Lý Phi Đao, Thiên Long Bát Bộ, Lộc Đỉnh Ký…và vô cùng nhiều những tiểu thuyết không ngừng được cập nhật vào trò chơi.

Kỹ năng đặc sắc

Mỗi nhân vật trong trò chơi mang cho mình một đặc tính riêng kèm theo đó là thuộc tính theo hệ ngũ hành có thể khắc chế lẫn nhau, đây chính là 1 điểm vô cùng đặc biết đối với dòng game đấu thẻ tướng.

Mộng Huyễn Võ Lâm game chiến thuật đấu tướng chủ đề kiếm hiệp chuẩn Việt 1

Chưa dừng lại đó, mỗi nhân vật không chỉ sở hữu 4 chiêu thức đặc trưng mà người chơi còn có thể tùy ý linh hoạt phối thêm chiêu thức 5, chiêu thức 6 mà sẽ giúp cho tính chiến thuật khi xây dựng đội hình càng trở nên thú vị.

Mộng Huyễn Võ Lâm game chiến thuật đấu tướng chủ đề kiếm hiệp chuẩn Việt 2

Bố trí trận hình, khắc chế

Tính khắc chế của trò chơi theo thuộc tính ngũ hành đặc biệt khi nhân vật có thể khắc chế 1 số kẻ địch nhưng cũng có thể bị khắc chế bởi 1 kẻ địch khác.

Điều này khiến cho meta trong trò chơi xoay chuyển liên tục, không tạo cảm giác nhàm chán.

Mộng Huyễn Võ Lâm game chiến thuật đấu tướng chủ đề kiếm hiệp chuẩn Việt 3

Trận hình cũng là 1 điều đáng để nhắc đế khi bỏ xa các dòng game cùng thể loại qua việc cho phép người chơi có thể xếp đội hình theo vị trí linh hoạt giúp cho đội hình đối phó với những kẻ địch có những kỷ năng áp đảo đặc trưng như đánh toàn hàng ngang, toàn hàng dọc, phía trước – sau. Từ đó khiến cho trận đấu trở nên căng thẳng và kích tính hơn bao giờ hết.

Mộng Huyễn Võ Lâm game chiến thuật đấu tướng chủ đề kiếm hiệp chuẩn Việt 4

Hiện tại theo chia sẻ từ phía NPH thì Mộng Huyễn Võ Lâm sẽ chính thức ra mắt trong giữa tháng 10 này.

Điều có có nghĩa là chỉ trong ít ngày nữa thôi thì các người chơi sẽ có thể tận tay trải nghiệm trò chơi mang phong cách huyền thoại kiếm hiệp này.

Vì vậy hãy nhanh tay theo dõi fanpage và nhóm để có thể cập nhật nhanh nhất thông tin của trò chơi từ chính nhà phát hành.

Fanpage: https://www.facebook.com/monghuyenvolam/

Nhóm cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/monghuyenvolam