Hay lắm, game thủ Vương Giả Vinh Diệu có thể chơi cả 2 tài khoản QQ và WeChat để kéo dài thời gian giới hạn

Tencent đặt thêm quy định mới khi tính riêng thời gian chơi Vương Giả Vinh Diệu của game thủ theo 2 tài khoản QQ và WeChat.

Ngày 15/11, Bắc Kinh là khu vực đầu tiên áp dụng "lệnh giới nghiêm" của Tencent khi giới hạn thời gian chơi game Vương Giả Vinh Diệu của game thủ. Tuy nhiên, một điều ngạc nhiên là Tencent lại tính riêng thời gian của 2 loại tài khoản QQ và WeChat khi chơi trò chơi này.

Như vậy, quy định ban đầu là trẻ em dưới 12 tuổi được chơi 1 giờ/ngày, trên 12 tuổi được chơi 2h/ngày. Thì nay, game thủ có thể chơi gấp đôi thời lượng đó khi chơi lần lượt 2 loại tài khoản QQ và WeChat. 

Bên cạnh quy định về thời gian chơi game Vương Giả Vinh Diệu, cơ chế nhận dạng khuôn mặt, danh tính của người chơi game vẫn được hãng game này áp dụng. Game thủ muốn tham gia phải xác định và chứng minh được danh tinh thực sự để đăng nhập vào game.

Như chúng tôi đã thông tin gần đây, Tencent chủ trương hạn chế thời gian chơi game của người chơi tại Trung Quốc với MOBA Vương Giả Vinh Diệu, rộng hơn trong tương lai là toàn bộ các game mobile online. Trước thực trạng, Trung Quốc đang phải đối mặt với tỉ lệ cận thị và rỗi nhiễu tâm lí ở trẻ em. Chính quyền phải siết chặt quản lí game của các hãng, trong đó có Tencent.