Haze Reverb tựa game anime chiến thuật theo lượt đang mở đăng ký trước trên mobile

Giới thiệu tổng quan Haze Reverb

Haze Reverb là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt với phong cách anime, do GENNMUGAME phát triển và hiện đã mở đăng ký trước trên cả nền tảng Android và iOS.

MỤC LỤC [Hiện]

Bối cảnh của Haze Reverb diễn ra trong thế giới đang đứng trước bờ vực hủy diệt do sự xâm lược của các sinh vật ngoài hành tinh gọi là Sin. Trước mối đe dọa này, những tàn dư của nhân loại đã thành lập tổ chức AEGIS để phản công, nhưng những vũ khí và chiến lược thông thường không thể đủ sức chống lại kẻ thù. Bạn sẽ vào vai nhân vật chính, sở hữu sức mạnh Synesthesia, trở thành chìa khóa sống còn cho tương lai của loài người.

Haze Reverb

Trong trận đấu, bạn sẽ chỉ huy các Giantesses là những nữ chiến binh mạnh mẽ được trang bị công nghệ tiên tiến, tham gia các trận đấu theo lượt 9v9. Với tối đa chín nhân vật dưới quyền, bạn cần sắp xếp nhân vạt vào các vị trí hợp lý để tung ra các chuỗi tấn công đầy sức mạnh.

Haze Reverb

Với nền đồ họa anime đẹp cùng hệ thống gacha đầy thú vị, Haze Reverb không chỉ mang đến trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao mà còn thu hút người chơi bởi cốt truyện dựa trên nhân vật. Trò chơi đã ra mắt tại Trung Quốc và Nhật Bản vào năm trước và giờ đây đang mở rộng tới các khu vực khác.

Haze Reverb

Hiện tại, đăng ký trước cho Haze Reverb đã mở trên Google Play Store và App Store, ngày phát hành dự kiến là 15 tháng 11 năm 2024 theo danh sách trên App Store.