The Sims Labs: Town Stories – Tựa game mới nhất trong loạt game Sims nổi tiếng của EA

The Sims Labs: Town Stories là game mô phỏng sắp ra mắt hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm trên Android nhưng dành riêng cho Úc.

Được biết, The Sims Labs: Town Stories là một phần của The Sims Labs của Electronic Arts, một chương trình thử nghiệm được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái. Cho đến nay, chỉ biết trò chơi hiện chỉ có trên Android mà không có thông tin về việc phát hành trên các nền tảng khác.

Sims Labs: Town Stories có lối chơi truyền thống giống như các game khác trong series Sims. Lấy bối cảnh tại một thị trấn tên là Plumbrook, nơi mà nhân vật của bạn mới chuyển đến và nhiệm vụ là tương tác với cư dân và xây dựng các cơ sở hạ tầng. Nhưng vì nằm trong nền tảng Sims Labs, được tạo ra để “khám phá những cách chơi The Sims mới mang tính thử nghiệm”, nên game cung cấp nhiều tính năng xây dựng thú vị và nhiều tùy chỉnh mới.

Mặc dù tựa game mô phỏng này vẫn cần phải vượt qua một chặng đường dài mới có thể sẵn sàng xuất hiện dưới dạng phiên bản cuối cùng. Tuy nhiên, game cho thấy sự tối ưu hóa vừa phải về đồ họa và nỗ lực của EA. Họ đã đi đúng hướng khi thu thập phản hồi và bình luận từ cộng đồng để hoàn thiện sản phẩm của mình và đảm bảo sẽ cung cấp một tựa game mô phỏng chất lượng nhất.

Cách tải xuống và chơi The Sims Labs: Town Stories cho game thủ ngoài khu vực được chọn:

The Sims: Town Stories đã có mặt trên Cửa hàng Google Play. Nhưng bạn không thể tải xuống từ bất kỳ đâu trên thế giới. Giao diện hiện tại có vẻ là phiên bản thử nghiệm và chỉ dành riêng cho Android tại Úc. Tuy nhiên, nếu muốn tận hưởng game trên thiết bị của mình, bạn có thể làm theo các bước sau:

+ Để tải trò chơi, bạn sẽ cần có Tài khoản Google của Úc. Để có được tài khoản, bạn có thể sử dụng bất kỳ VPN nào bạn chọn. Cài đặt VPN và đặt vị trí thành Úc.

+ Truy cập Cửa hàng Play để tạo tài khoản mới. Bỏ qua bước hỏi bạn có muốn thêm số điện thoại di động không.

+ Đồng ý với TnC.

+ Khi tài khoản mới của bạn đã được tạo xong, hãy nhấp vào đây để truy cập Trang Google Play của trò chơi.

+ Tải xuống trò chơi và cài đặt. Bạn có thể tắt VPN khi chơi The Sims Labs: Town Stories.

Ngoài ra, bạn cần đăng ký The Sims Labs từ trang web chính thức của họ. Bạn cần phải có Tài khoản EA, bạn có thể tạo tại đây. EA đã phát triển một tựa game Sims khác có tên là Project Rene, được cho là Sims 5. Tuy nhiên, gần đây công ty đã làm rõ Project Rene, nói rằng đó là một bản spin-off với các tính năng mới. Và bây giờ, The Sims Labs: Town Stories cũng là một tựa game riêng biệt thuộc dự án The Sims Labs.