Jurassic Island: Survival – sinh tồn giữa bầy khủng long trong cái tên mới này

Trong Jurassic Island: Survival người chơi sẽ vô tình lạc vào một hòn đảo gồm toàn những sinh vật thời tiền sử tìm cách sinh tồn.

Tuy cốt truyện Jurassic Island: Survival đơn giản là thế, nhưng trải nghiệm của người chơi có thể không đến từ quá trình khám phá câu chuyện bí ẩn. Sự thú vị nằm ở chặng đường chinh phục những địa điểm mới, những sinh vật khổng lồ cũng như quá trình sinh tồn và phát triển của bản thân để sống sót.

Jurassic Island: Survival là tựa game hành động – phiêu lưu thế giới mở, đưa người chơi vào một thế giới tiền sử dưới góc nhìn từ trên xuống. Bắt nguồn từ những dụng cụ thô sơ nhất, người chơi sẽ thu thập nguyên vật liệu, học kỹ năng mới và xây dựng công trình cho tới kỹ năng săn bắt và thuần hóa các động vật thời kỳ tiền sử. Một thế giới mới cùng một cốt truyện ly kỳ chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ với kể cả những game thủ khó tính nhất.

Tất nhiên cũng không thể không kể đến những chú khủng long – công cụ quan trọng nhất của game, trong Jurassic Island: Survival chúng có thể được sử dụng để làm vật nuôi, thú cưỡi hay thậm chí là một chiến binh hữu hiệu đối đầu với những loại khủng long khác. Mỗi khủng long sẽ có vai trò và khả năng riêng để bạn khám phá và sử dụng cho hiệu quả nhất.

Với đồ họa ở mức trung bình khá, toàn bộ tính năng cũng như hiệu ứng của Jurassic Island: Survival đều đã được tối ưu trên điện thoại di động, kể cả với những điện thoại có mức cấu hình trung bình.

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại không quá mạnh, một số thao tác điều chỉnh cấu hình sẽ giúp trải nghiệm trở nên vô cùng mượt mà.

Tải game : Android/APK