Midgard Heroes: Ragnarok Idle – Game nhàn rỗi mới nhất từ IP Ragnarok nổi tiếng

Hãng game Gravity đã cho ra mắt tựa game mobile nhập vai nhàn rỗi mới nhất có tên là Midgard Heroes: Ragnarok Idle.

Được biết, tựa game nhập vai nhàn rỗi Midgard Heroes: Ragnarok Idle sẽ lấy bối cảnh quen thuộc từ vũ trụ Ragnarok nổi tiếng. Game sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm quen thuộc cùng hàng trăm nhân vật độc đáo, cùng đủ loại vai trò nghề nghiệp đậm chất cổ điển một thời.

Bắt đầu hành trình phiêu lưu mới trong thế giới Ragnarok - Midgard Heroes: Ragnarok Idle
Bắt đầu hành trình phiêu lưu mới trong thế giới Ragnarok

Đến với tựa game nhập vai nhàn rỗi mới này, người chơi sẽ được bắt đầu một hành trình phiêu lưu hoàn toàn mới tại vùng đất Midgard nổi tiếng. Tại đây, người chơi sẽ được khám phá một thế giới vừa quen vừa lạ với vô vàn những cảnh quan đặc sắc, cùng với đó là khiêu chiến những con boss mạnh mẽ đến từ những câu truyện thần thoại trong vũ trụ Ragnarok như Amdarias, Baphomet, Maya..v.v..

Khác với những game Ragnarok trước đó do Gravity phát triển, tựa game Midgard Heroes: Ragnarok Idle sẽ mang đến cho người chơi một lối chơi nhập vai nhàn rỗi thuần giải trí. Người chơi không cần phải điều khiển quá nhiều mà chỉ cần nâng cấp các chỉ số để phát triển cho dàn nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể mở khóa các cửa hàng anh hùng để tăng thêm thu nhập và kiếm thêm tài nguyên phát triển.

Tựa game Midgard Heroes: Ragnarok Idle vẫn sở hữu đồ họa 2D chibi đặc trưng của dòng game Ragarok cổ điển. Trong game, người chơi không chỉ được gặp gỡ và chiêu mộ hàng trăm nhân vật độc đáo với đủ nghề nghiệp khác nhau, mà còn được khám phá hàng trăm loại quái vật đến từ vũ trụ Ragnarok quen thuộc, từ đó tạo nên một thế giới fantasy đầy màu sắc.

Midgard Heroes: Ragnarok Idle Lối chơi đơn giản và đa dạng
Lối chơi đơn giản và đa dạng

Bên cạnh lối chơi nhàn rỗi, game Midgard Heroes: Ragnarok Idle còn có đầy đủ các hoạt động PvE và PvP để người chơi giải trí. Từ các phó bản hầm ngục để săn những con boss khổng lồ, cho tới những đấu trường đầy kịch tính để khiêu chiến cùng các người chơi khác, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm cực kỳ thú vị cho người chơi khám phá.

Là tựa game được lấy bối cảnh từ vũ trụ Ragnarok, Midgard Heroes: Ragnarok Idle đã tạo nên được điểm nhấn ấn tượng cùng với lối chơi nhập vai nhàn rỗi của mình. Người chơi không cần tốn quá nhiều thời gian để cày cuốc mà vẫn có thể trải nghiệm và khám phá một thế giới quen thuộc trong tuổi thơ của mình. Hiện game chỉ mới ra mắt tại một số khu vực, dự kiến sẽ ra mắt trên toàn cầu vào cuối năm 2024 này.

Tải game : Android IOS APK