Hé lộ phiên bản mở rộng mới của trò chơi Pascal’s Wager

Phiên bản mở rộng hoàn toàn mới của tựa game Pascal’s Wager hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Tipsworks Studios và Giant Games sẽ phát hành bản mở rộng Dance of the Throne mới, cho tựa game Pascal’s Wager vào ngày 19/8 tới. Đây là một trong những trò chơi được giới phê bình đánh giá cao về đồ họa cũng như cốt truyện cực hấp dẫn. 

Hé lộ phiên bản mở rộng mới của trò chơi Pascal’s Wager

Pascal’s Wager là một tựa game nhập vai, giải đố đầy thách thức, đòi hỏi người chơi phải biết cách giải mã và chiến đấu một cách khéo léo để đạt được mục tiêu. Pascal’s Wager cho người chơi đắm chìm cuộc phiêu lưu kỳ thú của Terrance. Tại đây, game thủ chỉ có một cách duy nhất để sống sót là “khai phá” ánh sáng ở vùng đất hắc ám vốn dĩ đã bị chôn vùi bởi bóng đen tăm tối. Phiên bản mở rộng Dance of the Throne chắc chắn sẽ đem đến một diện mạo mới giúp người chơi thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

Hé lộ phiên bản mở rộng mới của trò chơi Pascal’s Wager

Tận dụng Elena đánh bại kẻ thù chỉ với một đòn duy nhất

Người chơi trong Dance of the Throne sẽ sử dụng Elena để đối đầu với các sân khấu được xây dựng và dàn xếp một cách tinh vi từ đối thủ. Để có được điểm số cao nhất, ghi tên mình vào “bảng vàng” thành tích, người chơi cần nhanh chóng loại bỏ tất cả những kẻ “ngáng đường” trong trận chiến. Các “chiến thủ” khi xuất sắc hoàn thành chuỗi thử thách sẽ được liệt kê vào bảng xếp hạng danh giá và cạnh tranh cùng các game thủ khắp nơi trên thế giới. Đây sẽ là cơ hội để người chơi thể hiện kĩ năng “thượng thừa” của mình.

Hé lộ phiên bản mở rộng mới của trò chơi Pascal’s Wager

Ngoài ra, điểm khác biệt trong trò chơi này đó là Pascal’s Wager vẽ lên một khung cảnh huyền bí nhưng không kém phần sáng tạo, đem đến cho người chơi cơ hội phô diễn khả năng sử dụng chiến thuật độc đáo, lấn át kẻ thù.