Hết “trứng rán cần mỡ”, Lê Bống chuyển sang kết hợp với Misthy, vài ngày sau thì nữ streamer “gặp biến”

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ khi thấy Lê Bống cùng Misthy xuất hiện cùng nhau.

Lê Bống và Misthy đều là những tên tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội Việt Nam. Mặc dù xuất phát điểm của cả hai không giống nhau. Misthy được xem là một trong số những nữ streamer thuộc thế hệ đầu tiên thì Lê Bống lại gắn liền với nền tảng TikTok. Tuy nhiên thì cả hai mới đây đã có một sự kết hợp tương đối bất ngờ trên channel TikTok của Lê Bống.

Hết “trứng rán cần mỡ”, Lê Bống chuyển sang kết hợp với Misthy, vài ngày sau thì nữ streamer “gặp biến” - Ảnh 1.

Trước đó, Lê Bống cũng đã có một hành trình tương đối dài hơi bên cạnh hot girl “trứng rán cần mỡ” Trần Thanh Tâm. Cũng xuất phát điểm giống nhau, cả hai đã có nhiều video clip xuất hiện bên cạnh nhau, thậm chí “dắt tay” nhau đi thi hoa hậu và tưởng như có một mối quan hệ “chị chị em em” thân thiết.

Hết “trứng rán cần mỡ”, Lê Bống chuyển sang kết hợp với Misthy, vài ngày sau thì nữ streamer “gặp biến” - Ảnh 2.

Tuy nhiên thì sau đó, có một vài sự cố xảy ra khiến cho cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn liệu mối quan hệ ấy có thực sự bền vững hay không hay cả hai đều có những lợi ích và toan tính riêng khi “đến với nhau”.

Mới đây, Lê Bống và Misthy đã khiến cho tất cả bất ngờ khi xuất hiện chung một clip. Không rõ mục đích thực sự của clip này là gì hay đơn thuần chỉ là một cuộc gặp gỡ giữa những người nổi tiếng. Thế nhưng không lâu sau đó, Misthy đã ngay lập tức gặp biến cố khi bị kẻ xấu đột nhập phòng stream để lấy đi nhiều thông tin nhạy cảm.


Hết “trứng rán cần mỡ”, Lê Bống chuyển sang kết hợp với Misthy, vài ngày sau thì nữ streamer “gặp biến” - Ảnh 3.

Về phần Lê Bống và Trần Thanh Tâm thì cả hai tuy vẫn có những khung hình đứng cạnh nhau song có vẻ như mối quan hệ đã không còn “bền chặt” và khăng khít như trước. Về phía hot girl trứng rán cần mỡ thì cô nàng cũng đã gặp một chút rắc rối khi tự đặt mình bên cạnh người chị Lê Bống, thậm chí còn bị các giám khảo nhắc nhở.