Hextech Mayhem Netflix Edition: Siêu phẩm thể loại hành động đã chính thức ra mắt cho cả ANDROID và IOS

Hôm nay, KenhTinGame sẽ giới thiệu cho anh em game thủ một siêu phẩm thể loại hành động dành cho mobile- Hextech Mayhem Netflix Edition

Như bạn đã biết thì Hextech Mayhem: A League of Legends Story là tựa game mới nhất thuộc vũ trụ League of Legends sẽ được Riot Games phát hành vào ngày 16/11/2021 trên PC và mới đây Netflix tiếp tục phát hành phiên bản dành cho cả ANDROID và IOS.

Hextech Mayhem Netflix Edition là một siêu phẩm thể loại hành động lấy bối cảnh trong vũ trụ Liên minh huyền thoại, vì vậy những người hâm mộ moba này chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ tựa game này được.

Tựa game được kết hợp hoàn hảo giữa hai dòng game hành động và giai điệu, anh em game thủ sẽ nhập vai Zigg, một nhân vật quá đỗi quen thuộc với game thủ LMHT Việt Nam với cá tính nổi loạn và những bọc thuốc nổ khiến cư dân Piltover luôn phải e dè gã Yorde nhỏ bé này.

Đây được coi là tựa game giải trí cực kỳ cao khi mọi hành động đều có phản ứng bùng nổ và liều thuốc lộn xộn bổ sung không bao giờ gây hại. Cùng đi lang thang ở ngoại ô Piltover, thả bom và nhảy theo nhịp nhạc để né tránh chướng ngại vật, hạ gục kẻ thù và cầu chì ánh sáng đạt mức hủy diệt tối đa. 

Điểm gây ấn tượng nhất của Hextech Mayhem Netflix Edition phải kể đến phần âm nhạc, tuy lối chơi của game khá đơn giản khi game thủ chỉ việc điều khiển Ziggs chạy và nhảy thế nhưng kết hợp với giai điệu bùng nổ của những bản soundtrack và hạ gục những đối thủ cản đường thì có thể nói đó là một 'siêu phẩm'.

Tóm lại, Hextech Mayhem Netflix Edition là tựa game hành động trên mobile đáng chơi nhất hiện nay trên cả Google Play Store và Apple Store. Không chỉ có đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt mà còn có lối chơi cực kỳ độc đáo, chiến đấu đầy sáng tạo xứng đáng là tựa game hot đầu năm 2022 này.

MỤC LỤC [Hiện]