Naruto Bloody Adventure 3D: Siêu phẩm mobile về anime Naruto mà game thủ không nên bỏ lỡ

Giới thiệu về Naruto Bloody Adventure 3D

Hôm nay, KenhTinGame sẽ giới thiệu cho anh em game thủ một siêu phẩm mobile về anime Naruto- Naruto Bloody Adventure 3D

MỤC LỤC [Hiện]

Dạo gần đây, anh em game thủ không ngừng bàn tán về tựa game mobile Naruto Bloody Adventure 3D mới ra mắt, là sản phẩm mang đến nhiều nét tinh hoa không phải bất kỳ sản phẩm ăn theo nào cũng có được.

Không nói đâu xa, cốt truyện của game được làm cực kỳ tốt, đưa anh em game thủ đi qua đầy đủ các chương truyện diễn biến chính trong phiên bản gốc. Từ lúc Naruto còn là một cậu ninja bị phong ấn sức mạnh chung với cửu vĩ linh hồn học cách trưởng thành và chiến đấu để trở thành ninja bậc nhất làng lá. Cho đến những cuộc nội chiến giữa các làng, bí mật của tổ chức Ninja Akatsuki,…

Không chỉ vậy, Naruto Bloody Adventure 3D có rất nhiều chế độ chơi cho game thủ tha hồ lựa chọn như du hành nhẫn giả, cốt truyện riêng, thử thách tầng tháp, phó bản Ninja, PvE, PvP không hề thiếu để người chơi thử thách thể hiện bản lĩnh.

Ngoài ra mỗi nhân vật sẽ có cấp độ sao nhất định, tối đa là 6 mỗi khi đạt được cấp độ yêu cầu và hoàn thành một số nhiệm vụ để thu thập đầy đủ mảnh nhân vật để thăng cấp. Giao diện chiến đấu dễ nhìn, với đội hình 9 nhân vật trong một trận đấu. 

Có thể nói đồ họa là 'chìa khóa' đem lại thành công cho một tựa game và Naruto Bloody Adventure 3D đã làm được điều đó. Đồ họa trong game thể hiện bám sát với nguyên tác, do đó bạn sẽ thấy tạo hình của Sakura, Ino, Hinata,… xinh đẹp. Còn các nhân vật nam thì lại mang trên mình tạo hình ngầu lòi, đặc biệt là Kakashi và Sasuke,…

Hoạt ảnh các chiêu thức thể hiện đặc biệt rất tốt, điển hình như chiêu Rasengan của Naruto rất hoành tráng, hay Eight-Trigrams Sixty-Four Palms của Hinata chắc chắn sẽ làm người chơi phải há hốc mồm vì độ hoành tráng ảo diệu của nó.

Cộng thêm âm nhạc trong game được thể hiện tốt chứ không hề đơn điệu như những tựa game ăn theo khác, đó cũng là điểm tạo nên sức hút của Bloody Adventure 3D The Road to the Strong.

  • Chất lượng hình ảnh tuyệt vời và chúng tôi cố gắng tạo ra trò chơi di động theo phong cách truyện tranh thuần túy và đam mê nhất!
  • Nghệ sĩ nổi tiếng đã cẩn thận thiết kế hàng trăm tấm thiệp đẹp!
  • Lên đến 100 đối tác, trải nghiệm niềm vui khi thu thập thẻ!
  • 5 thuộc tính chính chống lại nhau và trận chiến mang tính chiến lược hơn!
  • Chương trình đào tạo đối tác đặc biệt được tổ chức hàng ngày, các đối tác và thiết bị quý hiếm đang chờ bạn trao đổi!

Tóm lại, Naruto Bloody Adventure 3D là tựa game nhập vai trên mobile đáng chơi nhất hiện nay trên cả Google Play Store và Apple Store. Không chỉ có đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt mà còn có lối chơi cực kỳ độc đáo, chiến đấu đầy sáng tạo xứng đáng là tựa game hot đầu năm 2022 này.