Liên Quân Mobile: Bất ngờ ADC lần đầu ra trận với vai trò Xạ thủ ở khai mạc ĐTDV mùa Xuân 2022

Người xem không khỏi bất ngờ khi thấy tuyển thủ ADC ra trận với vai trò Xạ thủ ở khai mạc ĐTDV mùa Xuân 2022

Dưới sự mong chờ của anh em game thủ, hôm qua khai mạc của ĐTDV mùa Xuân 2022 đã chính thức diễn ra với trận chiến giữa Team Flash và FAP Esports. 

Fan hâm mộ đã rất mong đợi về hiệu quả của việc thay đổi đội hình của đội tuyển Team Flash sau một mùa giải không mấy khả quan trước. Đạt Kòii trở lại trấn giữa đường Caesar, nhưng đáng chú nhất chính là việc cặp đôi đường Rồng giàu kinh nghiệm Daim cùng ProE vắng mặt.

Cộng thêm việc tuyển thủ ADC đảm nhiệm vai trò Xạ thủ và Case - tân binh support trẻ tuổi được cho là sự thay đổi tương đối mạo hiểm của Team Flash.

Điều này khiến không ít khán giả bất ngờ bởi ProE vốn được xem là "bộ não" của Team Flash bởi phần cấm chọn lẫn phối hợp cùng các đồng đội để tạo nên bộ 3 support + mid + rừng. Chưa hết, Daim là người được đánh giá chơi khá ổn định dù Team Flash có phong độ trồi sụt thời gian qua cũng vắng mặt để "xạ thủ ADC" debut.

Thế nhưng sự thay đổi này lại đem lại hiệu quả cực tốt, ADC vốn xuất thân là một tuyển thủ đường Rồng từ khi chưa tham gia Esports chuyên nghiệp nên có lẽ việc thay đổi vai trò cũng không quá khó với anh chàng này.

Trong khi đó, FAP Esports cũng thay đổi khá nhiều về mặt đội hình và chỉ có WhiteT và Kettori là những người vẫn gắn bó cùng đội tuyển này từ mùa giải trước.

MỤC LỤC [Hiện]