Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức có bản quốc tế, game thủ có thể download và chiến ngay

Trò chơi huyền thoại Hiệp Khách Giang Hồ Mobile (Yulgang Mobile) chính thức Closed Beta phiên bản quốc tế.

Game thủ có thể tải ngay trò chơi từng "làm mưa làm gió" một thời Yulgang Mobile (Hiệp Khách Giang Hồ Mobile) chính chủ về máy và trải nghiệm.

Có lẽ, trò chơi Yulgang đã trở nên quen thuộc với cộng đồng gamer Việt từ phiên bản trên PC đời đầu. Đây là một game MMORPG được phát triển bởi KRG Soft tại Hàn Quốc, ra mắt ngày 25/11/2004 tại thị trường quốc nội. Game dựa trên một truyện tranh võ thuật Hàn Quốcó cùng tên.

Tới phiên bản mobile được phát hành bởi Longtu Game đã nhanh chóng tạo nên dấu ấn và được lòng của người chơi. Phiên bản tiếng Việt Hiệp Khách Giang Hồ Mobile cũng đã được phát hành tại Việt Nam bởi bàn tay công ty Gamota.

Hệ thống nghề nghiệp trong game bao gồm 5 lớp cơ bản bám sát theo nguyên mẫu ở phiên bản client với Đao Khách có khả năng phòng ngự cao, quần kích mạnh mẽ; Kiếm Khách có chỉ số né tránh, bạo kích tốt; Thương Khách có sát thương mạnh; Cung Khách có sát thương cao, tầm bắn xa và Y Sinh có thể hồi thương trị máu.

Sau một thời gian mở trang landing đăng ký trước, bản quốc tế của Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã được Longtu Game Closed Beta. Khi game thủ tham gia báo danh, tùy theo số lượng người đạt được, sẽ nhận được những phần quà ingame tương ứng. Đến thời điểm phát hành chính thức, căn cứ theo số lượt báo danh, quà sẽ được gửi vào trong game.

Tải game Android / APK 

Lưu ý: Hiện tại game chỉ mở cho hệ điều hành Android. Người chơi dùng hệ điều hành iOS cần chờ đợi thêm một thời gian sau mới có thể trải nghiệm, hoặc bạn có thể dùng trình giả lập PC tải file APK và chơi như bình thường.