Hội nghị game Tencent SPARK 2024 sẽ diễn ra vào thời gian nào?

Cộng đồng game thủ đang mong mỏi sự kiện SPARK 2024 của Tencent được tổ chức thời gian tới.

Vào ngày 15 tháng 5 rằng hội nghị trò chơi Tencent SPARK 2024 được lên kế hoạch vào ngày 28 tháng 5 sẽ diễn ra tại Trung Quốc. Hội nghị này sẽ được tiến hành trực tuyến thông qua phát sóng trực tiếp trên các nền tảng truyền thông, mạng xã hội, tương tự hội nghị game 520 của NetEase.

Tencent SPARK 2024 được diễn ra ngày 28/5. Ảnh: Sohu.

Tencent SPARK 2024 được diễn ra ngày 28/5. Ảnh: Sohu.

Mới đây, poster quảng cáo chính thức của SPARK 2024 hiển thị các trò chơi như Honor of Kings, Peace Elite, League of Legends, CrossFire, Dream Star và Dungeon Fighter Mobile. Sự kiện được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thông tin hữu ích cho game thủ..

Trong số đó, Dungeon and Fighter: Origin (game di động DNF) chính thức thông báo sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5 năm 2024. Trò chơi di động DNF ban đầu dự kiến ra mắt vào ngày 12 tháng 8 năm 2020, nhưng sau đó vào ngày 10 tháng 8 năm 2020 phải hoãn lại vì nhiều lý do. Đặc biệt, việc nâng cấp hệ thống chống nghiện trong trò chơi cần phải tiến hành nên Tencent không thể cho ra mắt đúng hẹn sản phẩm này ở thị trường Trung Quốc.

Tencent đã phát hành tổng cộng 35 sản phẩm trò chơi và 5 dự án game tại Hội nghị trò chơi Tencent SPARK 2023 bao gồm những phát triển mới nhất trong loạt trò chơi IP của mình. Bên cạnh đó, hãng cũng đề cập đến tiến trình phát triển của các dự án hợp tác liên ngành, dự án học tập thông minh…

Sự kiện thu hút sự quan tâm của gamer. Ảnh: QQ.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của gamer. Ảnh: QQ.

Ngoài ra, hội nghị WeGame của Tencent sẽ bắt đầu lúc 8 giờ tối ngày 19 tháng 5 (Chủ nhật). Hàng chục trò chơi mới sẽ được ra mắt tại sự kiện này. Mới đây, hãng cũng phát hành đoạn giới thiệu cho trò chơi sinh tồn hành động chủ đề hiệp sĩ được nhiều người quan tâm. Có thể nói, cùng với Tencent SPARK 2024, các sự kiện game của Tencent luôn thu hút cộng đồng bởi mang đến nhiều trò chơi hấp dẫn, có độ đầu tư cao cả về hình thức và nội dung.

Hiện tại phía Tencent đang chuẩn bị cho việc tổ chức Tencent SPARK 2024 vào cuối tháng này một cách thuận lợi và thành công nhất. Game thủ đang mong đợi những bom tấn 3A được giới thiệu vào thời gian đó.