Hơn 100 nghìn game thủ Liên Quân phải chứng kiến SGP “khôn nhà dại chợ”, liên tục là sai lầm nối tiếp sai lầm?

Phong độ của “nhà vua Liên Quân AOG” vẫn đang ở trạng thái cực kỳ đáng báo động.

Vừa mới đây thôi, Saigon Phantom (SGP) - nhà vua của Liên Quân Mobile Việt Nam lại tiếp tục bại trận trước Banmei Gaming (BMG) - đương kim vô địch của khu vực GCS. Đây là một kết quả không ngoài dự đoán, song vẫn quá phũ phàng và khiến khán giả trong nước phải cảm thấy thất vọng tột độ. Bởi lẽ, người hâm mộ hy vọng được chứng kiến một cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai “ông Đương” của hai khu vực mạnh nhất. Thế nhưng, tất cả chỉ là sự “out trình” hoàn toàn mả BMG thể hiện mà thôi.

photo-1718868001406

SGP tiếp tục thất bại khi phải đối diện với một đối thủ quốc tế ở mùa giải APL năm nay.

Phát sóng trực tiếp ở thời điểm giữa trưa, song trận đấu củ SGP và BMG vẫn thu hút hơn 100 nghìn khán giả theo dõi trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Rõ ràng, sức nóng mà SGP tạo ra cũng lớn như kỳ vọng của cộng đồng Liên Quân Việt, gửi gắm ở APL 2024. Khó có thể phủ nhận, SGP đang là đại diện mạnh nhất AOG, song thực lực cũng “chưa là gì” khi so sánh với những đối thủ Top dưới của khu vực khác.

Sự thật đã chứng minh, tới nay SGP mới chỉ thắng được 1 ván trong tổng số 3 lần ra sân ở APL 2024. Đáng buồn ở chỗ, ván thắng duy nhất đó lại là trước một đội tuyển đồng hương, khiến những bóng ma Sài Thành tiếp tục bị gắn mắc “khôn nhà dại chợ” ở mùa giải lần này.

photo-1718868069675

Hơn 100 nghìn khán giả theo dõi phải thất vọng khi chứng kiến "nhà vua AOG" tiếp tục gục ngã.

Dạo quanh một vòng các diễn đàn lớn nhỏ, dễ thấy sự thất vọng tột độ cùng hàng loạt bài đăng chỉ trích đang xuất hiện với tốc độ chóng mặt. Đặc điểm chung là đều nhắc tới SGP như một sự “xấu hổ” của AOG trong mắt bạn bè quốc tế. Có lẽ, người hâm mộ đã xác định được thực lực thực tế của Liên Quân Việt Nam tại thời điểm này, nếu các “đội tuyển tôi yêu” tiếp tục thể hiện phong độ đáng buồn đến vậy.

Hơn 100 nghìn game thủ Liên Quân phải chứng kiến SGP “khôn nhà dại chợ”, liên tục là sai lầm nối tiếp sai lầm?- Ảnh 3.

Chắc chắn, không còn thời gian để AOG tiếp tục “đùa giỡn” ở APL 2024. Nếu không sốc lại tinh thần và tìm ra kế sách đối phó hợp lý, rất có thể cả 5 đại diện Việt Nam sẽ đều bị loại trước khi vòng Play-offs diễn ra. Tất nhiên, không có game thủ nào mong muốn kịch bản tồi tệ đó trở thành sự thật.http://kenhtingame.com/hon-100-nghin-game-thu-lien-quan-phai-chung-kien-sgp-khon-nha-dai-cho-lien-tuc-la-sai-lam-noi-tiep-sai-lam-178240620143355345.chn