Honkai: Star Rail hé lộ tính năng đặc biệt tại lần cập nhật sắp tới!

Ở bản update đầu tiên kể từ khi ra mắt, Honkai: Star Rail dự kiến sẽ sẽ bổ sung tính năng trò chuyện mà người chơi đã mong đợi từ lâu.

Hiện tại tựa game vẫn còn nằm trong giai đoạn đầu phát triển nên việc thiếu sót một số tính năng là điều không thể tránh khỏi. Do đó, việc chỉnh sửa và bổ sung trong hệ thống sẽ được cập nhật liên tục để đảm bảo cho người chơi có trải nghiệm tốt nhất.

Kể từ khi ra mắt, tính năng được người chơi yêu cầu nhiều nhất ở bản cập nhật tiếp theo chính là tính năng trò chuyện. Vì vậy, HoYoverse đã lên kế hoạch cho việc cập nhật tính năng tuyệt vời này tại phiên bản 1.1 sắp tới. 

Theo đó, những hình ảnh đầu tiên về tính năng này được tiết lộ cho thấy khung trò chuyện được thiết kế rất thân thiện người dùng. Mang lại cảm giác như hòa làm một với nhân vật để trò chuyện cùng bạn bè trong thế giới Honkai: Star Rail.

Honkai Star Rail (90).jpg

Sau khi hình ảnh trên được chia sẻ, nhiều người chơi đã bày tỏ sự phấn khích đối với tính năng mới này. Ngoài ra, chắc chắn sẽ không thể thiếu những bộ sticker đậm chất “Honkai” càng tăng thêm độ gần gũi và gắn kết cho game thủ. Có thể thấy, phiên bản đầu tiên của tính năng trò chuyện vẫn còn đơn giản, nhưng với bàn tay thần kỳ của MiHoyo chắc chắn sẽ có sự biến đổi đặc biệt về sau.

Honkai Star Rail (91).jpg

Cũng giống như Genshin Impact và Honkai: Impact 3rd, Honkai: Star Rail tiếp tục thừa hưởng tinh hoa từ bậc đàn anh có rất nhiều lượt tải trên mọi nền tảng. Dự kiến, bản cập nhật Honkai: Star Rail 1.1 sẽ ra mắt vào ngày 07/06, đi kèm với tính năng trò chuyện được ra mắt, người chơi sẽ đón chào những cập nhật khác như: nhân vật mới, vũ khí, boss mới, fix lỗi,... Cùng theo dõi và đón xem nhé!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile