Honkai Star Rail: Tất tần tật về các nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản đầu tiên

Những thông tin đầu tiên về các nhân vật trong Honkai Star Rail đã được hé lộ. Hãy cùng tìm hiểu 9 nhân vật sẽ xuất hiện trong bài viết này nhé!

Sau thành công rực rỡ của Genshin Impact, Hoyoverse sắp tới sẽ chính thức ra mắt một siêu phẩm game mới mang tên Honkai Star Rail. Kể từ khi những thông tin đầu tiên được công bố, cộng đồng game thủ đã vô cùng sục sôi trước tựa game này, luôn trông ngóng và theo dõi những thông tin mới nhất, hấp dẫn nhất.

Cho tới thời điểm hiện tại, Honkai Star Rail vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và phát triển. Hoyoverse cũng đã mở bản 2 bản Closed Beta dành cho các game thủ từ ngày 8/10/2021 và 28/4/2022 với mục đích đánh giá và thu thập những trải nghiệm của người chơi nhằm phát triền, cải thiện tựa game. Qua đó, thông tin về  nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản đầu tiên cũng đã được tiết lộ. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu ngay nhé!

Các nhân vật sẽ ra mắt trong Honkai Star Rail

March 7th

“March 7th” thực chất không phải tên thật của cô. Cô được tìm thấy trong một mảnh băng vĩnh cửu trôi dạt ngoài vũ trụ bởi phi hành đoàn của chuyến tàu tốc hành Astral Express. Không một ai biết rõ về lai lịch hay xuất thân của nhân vật này, ngay đến cả March 7th cũng không thể nhớ nổi bất cứ một điều gì về quá khứ của mình, kể cả cái tên. Đó cũng chính là lí do mà cô được phi hành đoàn đặt tên dựa theo ngày mình được cứu rỗi – March 7th. Ngoài ra, cô luôn luôn mang theo bên mình một chiếc máy ảnh với niềm mong muốn một ngày nào đó sẽ có thể tìm lại được trí nhớ.

Honkai Star Rail: Tất tần tật về các nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản đầu tiên

March 7th được lồng tiếng bởi Yui Ogura, một nữ diễn viên tuy còn trẻ tuổi nhưng vô cùng tài năng. Cô tham gia diễn xuất từ khi mới 14 tuổi và đã có rất nhiều vai quan trọng trong hàng loạt bộ anime. Trong năm 2022 này, Yui Ogura còn được vào vai nhân vật Nasse trong bộ anime đình đám Platinum End.

Astra

Asta là một trong những nhân vật được cho là tài năng nhất trong Honkai Star Rail. Cô ấy là một nhà nghiên cứu trẻ của trạm Không gian và có cho mình một kho tàng kiến thức đồ sộ liên quan đến thiên văn học. Bằng trí tò mò của mình, Asta đã nghiên cứu ra nhiều công trình, phát minh gây chấn động thế giới. Có lẽ, Astra chính là trợ thủ đắc lực nhất cho các newbie khi mới bắt đầu cuộc hành trình trong vũ trụ Honkai Star Rail. Ngoài kho tàng tri thức vô hạn của mình, cô nàng còn là một người vô cùng trách nhiệm và hết lòng vì công việc, thường xuyên đảm nhiệm những trọng trách lớn gấp nhiều lần người bình thường.

Honkai Star Rail: Tất tần tật về các nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản đầu tiên

Diễn viên lồng tiếng cho Asta chính là Akasaki Chinatsu, một seiyuu đã quá quen thuộc với khán giả qua nhiều nhan vật nổi tiếng bao gồm Alice Nakiri (Food Wars) và  Sayuri Jishoji (Remake Our Life), chắc chắn sẽ làm hài lòng rất nhiều game thủ.

Clara

Có lẽ các bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi lần đầu gặp nhân vật này. Bởi lẽ, cô nàng quá giống với Klee của Genshin Impact. Clara có nhiều điểm tương đồng với Klee, từ trang phục màu đỏ quen mắt cho tới ngoại hình vô cùng đáng yêu. Trái ngược với vẻ tinh nghịch của Klee, Clara lại là một cô gái vô gia cư với tính khí khá nhút nhát. Ước muốn duy nhất của cô là có một gia đình. Vì lẽ đó, Clara quyết định đồng hành cùng phi hành đoàn của con tàu Astral Express.Ta sẽ thường xuyên bắt gặp Clara đi cùng với Svarog – một robot có hình dạng khá tương đồng với con người được cô tái kích hoạt khi đang ngủ yên tại một di tích nào đó.

Honkai Star Rail: Tất tần tật về các nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản đầu tiên

Người lồng tiếng cho Clara là Hidaka Rina, còn Svarog sẽ dùng giọng của Yasumoto Hiroki. Cả hai đều là những diễn viên lồng tiếng có tầm ảnh hưởng và nhận về nhiều tình cảm yêu thích từ các fans. Đặc biệt, Yasumoto Hiroki còn lồng tiếng cho Daigoro Banjo trong My Hero Academia.

Gepard

Gepard là đội trưởng của Đội cận vệ Silvermane. Anh được biết đến như một người có tính cách vô cùng tỉ mỉ, thận trọng trong mọi tình huống. Cũng chính vì tính tỉ mỉ của anh ấy mà đôi khi bị người khác buông lời chế giễ. Thế nhưng người dân Belobog có được nền hòa bình như ngày hôm nay là nhờ phần lớn công sức của Gepard. Có lẽ, đây sẽ là nhân vật mang tính cách vô cùng thú vị và khác biệt so với dàn nhân vật của Honkai Star Rail.

Honkai Star Rail: Tất tần tật về các nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản đầu tiên

Có lẽ các bạn đã chẳng còn xa lạ gì với series anime đình đám Kaguya sama: Love is war. Người lồng tiếng cho Gepard cũng chính là người lồng tiếng cho nam chính Miyuki Shirogane – Furukawa Makoto.

Welt

Welt lại là một nhân vật nam khác của Honkai Star Rail, anh ta chính là cựu Chủ tịch Anti-Entropy, thế nhưng lại được biết đến như một họa sĩ tầm thường. Mang trong mình sự khôn ngoan và tinh vi hiếm có, Welt đã nhiều lần cứu Trái đất khỏi sự diệt vong. Sau khi tai họa kết thúc, gánh nặng do số phận sắp đặt cho Welt đã được xóa bỏ. Một thời gian và sau đó, anh trở thành một nghệ sĩ viết kịch bản hoạt hình bình thường. Thế nhưng, sau khi âm mưu với St.Fountain kết thúc, Welt không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đi cùng người khởi xướng vụ việc đến phía bên kia của cổng không gian. Anh sẽ một lần nữa được thể hiện sức mạnh của mình trong thế giới của Honkai Star Rail.

Honkai Star Rail: Tất tần tật về các nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản đầu tiên

Nam diễn viên Hosoya Yoshimasa sẽ chính là seiyuu của Welt trong game. Anh có được biết đến với rất nhiều vai diễn nổi tiếng, bao gồm Fumikage Tokoyami trong My Hero Academia, Yamazaki Sousuke trong Free!, Doppo Kunikida trong Bungo Stray Dogs, Obami Ibara trong Kakegurui,…

Danheng

Đối với những người yêu thích nhân vật Zhongli trong Genshin Impact, đây ắt hẳn là một nhân vật cực kì thú vị dành cho các bạn. Danheng sở hữu ngoại hình lần phong thái đến vũ khí đều rất tương đồng so với Zhongli. Danheng sở hữu cây giáo mang tên Cloud Piercer. Anh chàng có thói quen quan sát mọi thứ diễn ra trong suốt cuộc hành trình, cũng nhờ đó mà anh ta trở thành người bảo vệ trong suốt cuộc hành trình Trailblazer.  Không giống như các nhân vật khác, Danheng dường như không muốn đề cập đến quá khứ của mình.

Honkai Star Rail: Tất tần tật về các nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản đầu tiên

Danheng sẽ được lồng tiếng bởi Ito Kent, một nam diễn viên nam dày dặn kinh nghiệm, đã từng hợp tác với rất nhiều tựa game nổi tiếng khác.

Hook

Đây là một nhân vật mang ngoại hình loli siêu dễ thương, mang hệ Hỏa trong Honkai Star Rail. Đừng vì vẻ bề ngoài mà đánh giá thấp cô ấy, Hook là trùm sò của biệt đội phiêu lưu The Moles (Chuột chũi )! Nếu bạn trở nên nổi bật và gây ấn tượng trên cuộc phiêu lưu của mình, có thể Hook sẽ mời bạn tham gia biệt đội của mình đấy. Có lẽ, đó sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Honkai Star Rail: Tất tần tật về các nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản đầu tiên

Seele

Rất có thể đây là nhân vật sẽ đốn tim không ít anh em game thủ. Seele là một trong những nhân vật nữ sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, nhưng đi cùng với đó là sức mạnh thuộc hàng bậc nhất trong Honkai Star Rail. Không giống như những cô gái khác, cô ấy không thích dựa vào người khác để bảo vệ mình, mang một tinh thần độc lập. Seele đãlớn lên trong thế giới ngầm đầy hiểm nguy của Belobog, chịu biết bao hiểm nguy và gian khổ. Đó chính là nguyên do giúp cô có thể chịu đựng mọi nghịch cảnh.

Honkai Star Rail: Tất tần tật về các nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản đầu tiên

Tương tự như trong Honkai Impact 3, diễn viên lồng tiếng cho Seele vẫn là Nakahara Mai, nữ diễn viên đã nổi tiếng với rất nhiều bộ anime khác nhau.

Himeko

Không phụ lòng mong mỏi của game thủ, Hoyoverse quyết định đưa Himeko quay trở lại Honkai Star Rail sau cái chết của cô ở Honkai Impact 3. Trong tựa game mới này, Himeko là là một nhà khoa học ưa thích mạo hiểm. Cô nàng này đã chạm trán với tàu tốc hành Astral ngay từ khi còn rất nhỏ. Lúc bấy giờ, một số thực thể siêu nhiên trong chiến tàu tốc hành đã tiết lộ cho cô ấy một thế giới mới ở ngoài vũ trụ bao la kia. Một thời gian sau, Himeko sửa chữa thành công tàu tốc hành Astral và bắt đầu cuộc hành trình đến các vì sao của mình.

Honkai Star Rail: Tất tần tật về các nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản đầu tiên

Trên đây là thông tin về các nhân vật trong Honkai Star Rail. Hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất trước thềm ra mắt của tựa game Honkai Star Rail này nhé!