HOT: Dấu Ấn Rồng chính thức công bố ngày Alpha Test, hứa tặng quà “thả ga” trong 3 ngày trải nghiệm

Có vẻ như, do quá sự màn "khủng bố tin nhắn" của gần 40.000 anh em gamer, BQT Dấu Ấn Rồng đã không thể "nhây" thêm nữa…

Vừa mở đăng ký 10 phút đã có 10.000 lượt báo danh, mức độ "HOT" của Dấu Ấn Rồng thật khó phủ nhận. Được xây dựng trên gameplay nhập vai màn hình ngang, tái hiện bộ manga huyền thoại Dấu Ấn Rồng Thiêng, sản phẩm tiếp theo đến từ nhà phát hành SohaGame đã và đang khiến đông đảo fan cuồng MMORPG phải đứng ngồi không yên.

Game "khủng" là thế nhưng đội ngũ vận hành quả thật rất biết cách "nhây", họ im lặng trong suốt gần 1 tháng mà không hề hé nửa lời về ngày ấn định Alpha Test. Mãi đến khi đối mặt với cơn sóng "khủng bố tin nhắn" từ 500 anh em fan cuồng, đến mức mà trung bình 1 phút nhận được cả trăm thông báo (theo chia sẻ của trưởng nhóm vận hành, anh Duy Khánh), cuối cùng thì ngày Alpha Test chính thức mới được công bố.

HOT: Dấu Ấn Rồng chính thức công bố ngày Alpha Test, hứa tặng quà “thả ga” trong 3 ngày trải nghiệm - Ảnh 1.
HOT: Dấu Ấn Rồng chính thức công bố ngày Alpha Test, hứa tặng quà “thả ga” trong 3 ngày trải nghiệm - Ảnh 2.

Dấu Ấn Rồng sẽ bắt đầu mở cửa Alpha Test kể từ 10h00 sáng ngày 27/02/2020

Theo đó, Dấu Ấn Rồng sẽ bắt đầu mở cửa Alpha Test kể từ 10h00 sáng ngày 27/02/2020 sắp tới. Ấn tượng là mốc thời điểm này trùng với dự đoán của một số người chơi từ trước đó, mặc dù dòng thông tin hoàn toàn được "niêm phong", giỏi nhất… vẫn là gamer mà!

Cũng từ hé lộ của anh Duy Khánh, đợt Alpha Test này dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 29/02/2020, đúng vào ngày đặc biệt duy nhất, 4 năm mới có 1 lần. Sau giai đoạn test sớm, tin rằng ngày ra mắt chính thức của Dấu Ấn Rồng cũng sẽ được thông báo.

HOT: Dấu Ấn Rồng chính thức công bố ngày Alpha Test, hứa tặng quà “thả ga” trong 3 ngày trải nghiệm - Ảnh 3.
HOT: Dấu Ấn Rồng chính thức công bố ngày Alpha Test, hứa tặng quà “thả ga” trong 3 ngày trải nghiệm - Ảnh 4.

Với một lượng người chơi khổng lồ đang mong chờ, đội ngũ Dấu Ấn Rồng đã rất cẩn thận khi test tới khâu cuối cùng

Đội ngũ vận hành cũng rất cẩn thận khi mong muốn kiểm tra khâu cuối cùng về sức tải của server và các lỗi phát sinh nếu có nên sẽ KHÔNG mở nạp thẻ. Đây là quyết định khá hợp lý vì nếu như lượng người chơi khổng lồ thế kia cùng ùa vào trải nghiệm, đội ngũ Dấu Ấn Rồng vẫn cần chắc chắn tới từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo sự mượt mà cho ngày ra mắt chính thức!

HOT: Dấu Ấn Rồng chính thức công bố ngày Alpha Test, hứa tặng quà “thả ga” trong 3 ngày trải nghiệm - Ảnh 5.
HOT: Dấu Ấn Rồng chính thức công bố ngày Alpha Test, hứa tặng quà “thả ga” trong 3 ngày trải nghiệm - Ảnh 6.

Tựa game sở hữu những tính năng "chuẩn mực" của dòng MMORPG mà nhiều sản phẩm cùng loại không có được

Nếu bạn đọc chưa biết, Dấu Ấn Rồng là tựa game mobile tái hiện lối chơi "chuẩn mực" nhất của dòng MMORPG. Từ việc gạt bỏ hệ thống lực chiến, cấp Vip cho đến các tính năng giao dịch trực tiếp, PK không giới hạn, chia class nhân vật theo 5 Nguyên Tố (tương tự Ngũ Hành), sắp xếp hệ thống chỉ số thuộc tính riêng biệt… quá nhiều những đặc sắc mà lại vô cùng hiếm hoi xuất hiện ở các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Với hiệu ứng đang ngày càng tăng nhanh, tin rằng ngày 27/02/2020 sắp tới sẽ là thời điểm bùng nổ của Dấu Ấn Rồng. Mọi thông tin chi tiết và link tải bản cài của tựa game, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại fanpage: https://www.facebook.com/dauanrong.vn/