Hot! Hunter x Hunter mở đăng ký trước trên nền tảng mobile

NPH DeNa vừa thông báo đến toàn bộ game thủ Hunter x Hunter chính thức được mở đăng ký trước tại khu vực Đài Loan, HongKong và MaCao.

Hunter x Hunter thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu được chuyển thể từ bộ manga đình đám cùng tên. Sản phẩm được đội ngũ Program Twenty-Three sản xuất. Trò chơi dự kiến sẽ sớm ra mắt game thủ ở Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao sau khi có mặt lần đầu ở Trung Quốc vào tháng 12 vừa qua.

Hunter x Hunter

Hunter x Hunter hứa hẹn mang đến một kiệt tác phiêu lưu hoạt hình

Game sở hữu đồ họa theo phong cách Anime 2D, riêng hình ảnh khi chiến đấu sẽ là 3D đẹp mắt được tạo nên từ công cụ Unity có độ chính xác cao. Hunter x Hunter mang đến một cốt truyện bám sát nguyên tác cho phép người chơi tìm hiểu và khám phá thế giới của những thợ săn ở Whale Island,Dole Port, Shimera Wetlands, Sky Arena hay Youkexin City. 

Gameplay Hunter x Hunter

Tham gia vào game, người chơi lựa chọn nhân vật của mình với những cái tên quen thuộc như: Gon Freecss, Hisoka, Kurapika và Leorio để khám phá cốt truyện. Ngoài ra, game thủ có thể tự do sáng tạo ngoại hình nhân vật theo phong cách riêng với nhiều tùy chỉnh khác nhau như giới tính, tóc, khuôn mặt,… sau đó cùng đồng đội của mình tham gia chinh chiến với các nhân vật chính trong thế giới của Hunter x Hunter. 

Hunter x Hunter

Hunter x Hunter

Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước trên trang chủ của mình, game thủ có thể đăng ký trước tại đây: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!