Hot! Undawn ấn định ​​ngày phát hành toàn cầu trong tháng 6 này!

Level Infinite và LightSpeed ​​Studios vừa tiết lộ siêu phẩm Undawn sẽ được phát hành vào 15/06/2023. Đăng ký trước trò chơi ngay hôm nay để nhận những phần quà độc quyền!

Undawn là tựa game nhập vai hành động kết hợp yếu tố sinh tồn hấp dẫn đến từ Tencent và được Level Infinite phát hành toàn cầu. Riêng khu vực Đông Nam Á, trò chơi sẽ do Garena đảm nhận phát hành chính thức.

Undawn (12).jpg

Sản phẩm gây ấn tượng mạnh bởi bối cảnh hậu tận thế khắc nghiệt, đồ họa đỉnh cao cùng lối chơi kịch tính khiến những tín đồ game sinh tồn thích thú và mong muốn được trải nghiệm. Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành một trong những người may mắn sống sót, liên kết lại với nhiều người khác để cùng nhau sinh tồn.

Bên cạnh việc học cách sinh tồn cơ bản, người chơi còn được trải nghiệm những cảm giác chiến đấu mượt mà với nhiều loại vũ khí. Đồng thời, game thủ cũng có thể tự mình thử thách bản thân với chế độ chơi đơn, hoặc thành lập tổ đội và cùng những chiến hữu của mình chinh phục mọi thách thức của trò chơi..

Undawn (9).jpg

Hiện tại, Undawn  đã mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng Android lẫn iOS. Đi kèm với đó là những phần thưởng giá trị khi người chơi đạt mốc đăng ký trước mà NPH đã đề ra trước đó. Những phần thưởng này bao gồm nhiều lợi ích khác nhau giúp cho quá trình sinh tồn của game thủ trở nên thuận lợi hơn như: tiền tệ, đạn dược, dược phẩm,... 

Undawn (11).jpg

Nhanh tay đăng ký trước và đếm ngược đến ngày phát hành chính thức để trải nghiệm ngay siêu phẩm sinh tồn hot nhất năm 2023!

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile