Mai Dora hé lộ phản ứng bất ngờ của gia đình về bạn trai 'soái ca'

(Thethaovanhoa.vn) - Không chỉ fan ủng hộ, bạn trai Mai Dora còn được gia đình nhà gái hết mực yêu thương.

Kể từ khi công khai, chuyện tình của MC Mai Dora và bạn trai Văn Tùng nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng. Dù mới chính thức công khai bên nhau từ tháng 9/2022, cặp đôi đã rất chịu khó phát "cẩu lương". Riêng Văn Tùng, anh chàng ra dáng là người yêu quốc dân, ga lăng và yêu chiều bạn gái hết mực. Thông qua những mẩu chuyện do nữ MC đăng tải, fan không khó để nhận ra một điều, chỉ cần Mai Dora thích là Văn Tùng chiều hết. 

Mai Dora hé lộ phản ứng bất ngờ của gia đình về bạn trai 'soái ca' - Ảnh 1.

Không chỉ được cộng đồng ủng hộ, chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng làng LMHT này còn được gia đình hai bên yêu mến. Thậm chí phía phụ huynh nhà gái còn có nhiều phản ứng ưu ái bạn trai, khiến Mai Dora cho rằng chính Văn Tùng mới là "con đẻ".

Theo đó, thay vì quan tâm đến con gái vừa về nhà đón tết, bố mẹ của cựu MC của VCS chỉ quan tâm đến chàng BLV. Điều này khiến Mai không khỏi ấm ức: "Vượt mấy trăm cây số về ăn Tết say xe lặc lè lết đến cổng nhà. Mẹ tôi: Tùng đâu?". Bên cạnh đó, cô nàng còn tâm sự bị mẹ trách vì chăm bạn trai chưa khéo.

Có thể thấy, sự chân thành của chàng BLV đã chinh phục hoàn toàn gia đình nhà gái. 

Mai Dora hé lộ phản ứng bất ngờ của gia đình về bạn trai 'soái ca' - Ảnh 2.

Vốn là đồng nghiệp, có sự đồng cảm và hỗ trợ nhau trong công việc, cả hai còn nhận được nhiều tình cảm của những người xung quanh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Mai Dora cho biết bản thân vẫn còn nhiều dự định, cần chú tâm vào công việc. Cùng với đó, cặp đôi vẫn đang tận hưởng sự ngọt ngào trong quá trình hẹn hò nên nữ MC mong muốn không bị hối cưới.