Điểm lại top game mobile đồ họa thuộc hàng cực phẩm

Những tín đồ yêu thích đồ họa game không thể bỏ qua những cái tên vàng trong làng hớp hồn người xem bằng nền đồ họa cực chất!

Để làm nên thành công của một tựa game, những ông lớn trong ngành sản xuất game ngoài việc chú trọng vào những yếu tố khác như: gameplay, cốt truyện, âm thanh,…đồ họa cũng là một trong những điểm thu hút và giữ chân người chơi ngay từ giây phút đầu tiên. Theo chân Kênh Tin Game điểm qua top game mobile đồ họa thuộc hàng cực phẩm ngay bên dưới nhé!

top game mobile đồ họa thuộc hàng cực phẩm

Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile được giới game thủ đam mê thể loại bắn súng đánh giá là một trong những tựa  game có đồ họa đẹp nhất. Sản phẩm thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được phát hành bởi Activision Publishing, Inc vào 20/04/2020.

Về phần đồ họa trong game, từng chi tiết ngoại cảnh như bản đồ, các ngõ hẻm, con đường đều vô cùng chân thật. Hệ thống vũ khí đa dạng mẫu mã, được thiết kế sát với thực tế. Đồng thời, trang phục của các nhân vật cũng là một điểm cộng của trò chơi. 

Link tải: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Asphalt 9 Legend

Có thể nói, Asphalt 9 Legend là huyền thoại trong dòng game đua xe. Trò chơi được ra mắt chính thức vào 27/02/2018 dưới sự phát hành của ông trùm Gameloft SE.

Ngoài những yếu tố khác làm nên tên tuổi của Asphalt 9 Legend nhưng đồ họa của trò chơi  được xem là chuẩn mực trong các game đua xe. Sản phẩm sở hữu kỹ thuật HDR (kỹ thuật thể hiện chi tiết trong nội dung ở cả những hoạt cảnh sáng, tối) hiện đại tạo cảm giác chân thật trên đường đua với vách núi, cây cối, đường phố, ánh sáng, trời mưa… Các hiệu ứng xe tăng tốc, lộn nhào, quay xe,… mô phỏng tuyệt vời khiến người chơi dường như biến thành một tay đua thực thụ.

Link tải: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Left to Survive

Left to Survive thuộc thể loại sinh tồn chủ đề kinh dị được ra mắt chính thức vào 13/11/2018 bởi UPWAKE.ME. Sản phẩm lấy bối cảnh một thành phố rơi vào đại dịch vì xác sống, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình chống lại các zombie để đến được trạm cứu hộ và lên máy bay thoát khỏi vùng đại dịch.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D sinh động, chân thực với hiệu ứng ánh sáng, hậu cảnh như bãi xe, công trường, đường phố,… đều được mô phỏng chỉn chu. Ngoài ra, phần âm thanh sống động cũng góp phần tạo nên thành công của tựa game.

Link tải: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Darkness Rises

NPH Nexon đã cho ra mắt siêu phẩm ARPG của mình vào 22/06/2018. Đến nay, trò chơi vẫn giữ được một lượng người chơi khủng so với các tựa game chặt chém cùng loại.

Chất lượng đồ họa đỉnh cao của trò chơi đã góp phần vào sự thành công của game rất nhiều. Đồ họa của của game được đầu tư chi tiết “từ đầu đến chân”. Màu sắc chủ đạo trong Darkness Rises với tone u tối nhưng cuốn hút đến không ngờ. 

Link tải: Android, APK

Trang fanpage chính thức

Genshin Impact

Genshin Impact là tựa game nhập vai thế giới mở “nổi đình đám” đến từ nhà miHoYo Limited. Sản phẩm ra mắt chính thức vào 28/09/2020 và đem lại thành công vang dội về mọi mặt.

Điều Một trong những bí ẩn làm nên tên tuổi của Genshin Impact chính là nền đồ họa đạt đến độ hoàn mỹ mà khó có cái tên nào có thể sánh kịp ở thời điểm hiện tại.

Đồ họa của game được thiết kế theo phong cách anime Nhật Bản với hệ thống nhân vật được xây dựng đẹp mắt. Ngoài ra, bối cảnh rộng lớn trong trò chơi là thứ khiến nhiều người phải thán phục bởi độ chân thực, sắc nét. Bên cạnh đó, những khung cảnh rộng lớn như : sông, núi, tòa nhà, đến các chi tiết nhỏ như cây cối, hoa lá đều rất sinh động, bắt mắt có sức lôi cuốn đặc biệt thôi thúc người chơi khám phá không ngừng.

Link tải: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!