Ngay ngày đầu ra mắt Tower of Fantasy đã chiếm top 1 BXH ở 22 quốc gia

Kể từ ngày được công bố, Tower of Fantasy đã trở thành tâm điểm của cộng đồng game thủ, xứng tầm đối thủ Genshin Impact.

TIN LIÊN QUAN

Trò chơi Tower of Fantasy được cho là một trong những tựa game được chờ đợi nhất trong năm nay và kết quả hiện có không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Tower of Fantasy đứng đầu bảng xếp hạng Trò chơi miễn phí của App Store tại 22 quốc gia trên thế giới vào ngày ra mắt. “Game mobile đã đạt được một cột mốc lớn khi đứng đầu bảng xếp hạng App Store trong ngày đầu tiên phát hành” – truyền thông đưa tin.

Đứng đầu bảng xếp hạng App Store là điều mà mọi nhóm phát triển đều muốn trò chơi làm được. Tuy nhiên, sự cạnh tranh ngày càng tăng trong ngành công nghiệp game ngày nay, đặc biệt là trong MMORPG khiến Tower of Fantasy gần như trở thành một trò chơi làm được điều khó.

Tower of Fantasy đứng đầu App Store ở 22 nước.

Tower of Fantasy đứng đầu App Store ở 22 nước.

Một số trò chơi tầm cỡ thế giới với cốt truyện xuất sắc, hình ảnh được trau chuốt đẹp mắt, cơ chế chiến đấu nâng cao và đồ họa đỉnh cao có thể vươn lên dẫn đầu và Tower of Fantasy đã làm được điều đó chỉ sau ngày đầu tiên phát hành tại 22 quốc gia.

Ăn mừng cho cột mốc này, Level Infinite (đơn vị phát hành) đã gửi phần thưởng cho người chơi toàn server. Mỗi người chơi đăng nhập (cho đến ngày 17 tháng 08 năm 2022) sẽ nhận được 10 hạt nhân vàng. Tower of Fantasy đã có rất nhiều người chú ý vì các lý do khác nhau. Game MMORPG tạo được ấn tượng khi trailer đầu tiên được phát hành bởi Level Infinite.

Trò chơi nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán khi có hình ảnh gợi tò mò, cốt truyện nhập vai và lối chơi tương lai lấy bối cảnh trên một hành tinh được gọi là Aida.

Game có đồ họa mãn nhãn.

Game có đồ họa mãn nhãn.

Tower of Fantasy được phát hành lần đầu tiên tại Trung Quốc vào tháng 12 năm 2021 và phát hành toàn cầu vào ngày 11 tháng 08 năm 2022 dành cho các nền tảng Android, iOS và PC. Trò chơi trở nên phổ biến đối với các game thủ khi nhiều người chơi phải xếp hàng để có thể vào chơi lúc cao điểm lượng người truy cập quá đông.

Giống như đối thủ cạnh tranh của mình, Tower of Fantasy cũng đang phải đối mặt với việc quá tải khi hàng dài chờ đợi do lượng truy cập máy chủ. Việc xếp hàng dài chờ đợi sau khi ra mắt dường như đang là xu hướng của các game MMORPG mới. Trong buổi ra mắt Genshin Impact, điều này cũng diễn ra tương tự.

Đối với nhiều người, trò chơi bị “đơ” màn hình do quá đông người chơi tham gia. Nhiều người đã bị “kick” khỏi máy chủ do lưu lượng truy cập quá lớn. Cơn sốt trò chơi Tower of Fantasy vẫn đang tăng lên không ngừng.

Tải game: https://www.toweroffantasy-global.com/