Hướng dẫn chơi Dynasty Warrior: Overlords dễ dàng nhất

Tựa game Dynasty Warrior: Overlords được phát hành độc quyền bởi VNG Games sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/08.

Tựa game Dynasty Warrior: Overlords được phát hành độc quyền bởi VNG Games sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai. Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn cách chơi dễ dàng nhất giúp bạn nhanh chóng nhập cuộc nhé.

Tựa game đình đám mới nhất của dòng game“Tam Quốc Chí” Dynasty Warriors sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai – 10/8 hứa hẹn sẽ làm chao đảo cộng đồng game thủ. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn này, hãy theo dõi hướng dẫn cách chơi ngay trong bài viết bên dưới để nhanh chóng nhập hội nhé.

Lối chơi hack & slack đặc trưng trong Dynasty Warrior: Overlords

Lối chơi hack & slack đặc trưng là điểm thu hút của series game Dynasty Warriors. Người chơi sẽ cảm giác rất đã tay sướng mắt khi tự tay tiêu diệt số lượng quân địch lên đến 1000. Dynasty Warrior: Overlords ngoài việc kế thừa những tinh túy của dòng game này còn có thêmmột số tính năng mới giúp nâng tầm trải nghiệm game.

Tựa game Dynasty Warrior: Overlords được phát hành độc quyền bởi VNG Games
Tựa game Dynasty Warrior: Overlords được phát hành độc quyền bởi VNG Games

Tính năng bồi dưỡng tướng lĩnh mới lạ 

Tính năng bồi dưỡng tướng lĩnh là một trong những tính năng nổi bật hàng đầu. Tướng lĩnh trong Dynasty Warrior: Overlords được xây dựng rất phong phú và đa dạng, người chơi sẽ được phát triển sức mạnh của họ theo nhiều cách khác nhau. 

Tướng lĩnh trong Dynasty Warrior: Overlords được xây dựng rất phong phú và đa dạng
Tướng lĩnh trong Dynasty Warrior: Overlords được xây dựng rất phong phú và đa dạng

Các vị tướng đều sở hữu những chỉ số thuộc tính cơ bản như ATK, HP, Crit, DEF, vv. Mức cao thấp của những chỉ số này tỉ lệ thuận với sức mạnh của các vị tướng. Bạn có quyền nâng cấp tướng lĩnh tuy nhiên sức mạnh của họ không được vượt quá level của Chủ tướng. 

Vũ khí và Bảo vật hữu ích

Mỗi vị tướng đều có loại vũ khí riêng phụ thuộc vào phong cách chiến đấu của họ. Vũ khí có tác dụng tăng số lượng ATK và HP cho chính tướng lĩnh sở hữu nó.

Nếu bạn muốn có vũ khí mạnh hơn, bạn có thể sử dụng tính năng Rèn tuy nhiên chỉ khi đạt được level nhất định bạn mới có thể mở khóa tính năng này.

Dynasty Warrior: Overlords thực sự đang gây rất nhiều hào hứng cho cộng đồng game thủ.
Dynasty Warrior: Overlords thực sự đang gây rất nhiều hào hứng cho cộng đồng game thủ.

Vũ khí sẽ giúp tăng HP và ATK cho tướng lĩnh trong khi Bảo vật sẽ tăng những chỉ số khác như Crit, DÈ, vv. Bảo vật cũng sẽ có những thuộc tính riêng phù hợp với từng vị tướng khác nhau.

Nếu tướng lĩnh mạnh về đỡ đòn, Bảo vật sẽ giúp tăng những chỉ số phòng ngự như hồi máu, chặn đòn, DEF, vv. Hoặc nếu tướng lĩnh là tướng sát thương chủ lực, Bảo vật sẽ củng cố sức sát thương hoặc sát thương chí mạng. 

Thú cưỡi đồng hành thú vị

Thú cưỡi trong Dynasty Warrior: Overlords ngoài vai trò là người bạn đồng hành, chúng còn giúp tăng khá nhiều chỉ số cho vị tướng nào cưỡi nó. Mỗi loại thú cưỡi đều có phẩm chất riêng và chúng cũng có thể được nâng cấp để trở nên mạnh hơn.

Điểm đặc biệt của thú cưỡi trong Dynasty Warrior: Overlords chính là có thể phối giống nó với thú của bạn bè để tạo ra giống loài mới kết hợp phẩm chất tốt của cả 2.

Tính năng mảnh hồn 

Số lượng mảnh hồn tối đa mà mỗi vị tướng có thể sở hữu là 3. Một mảnh hồn sẽ có 1 chỉ số riêng, bạn có thể dùng nó để ghép vào vị tướng của mình.

Trang phục độc đáo

Trang phục là điểm nhấn đáng chú ý trong tựa game Dynasty Warrior: Overlords. Những bộ trang phục bắt mắt sẽ giúp các tướng lĩnh tăng chỉ số như HP hay ATK.

Tính năng duyên phận

Mỗi vị tướng có thể kết duyên với những vị tướng khác để nâng cấp sức mạnh của mình.

Tổng kết

Dynasty Warrior: Overlords thực sự đang gây rất nhiều hào hứng cho cộng đồng game thủ. Bên cạnh việc kế thừa tinh hoa từ dòng game “Tam Quốc Chí” Dynasty Warriors đình đám, tựa game này còn có những tính năng mới thú vị và giao diện bắt mắt, thân thiện dễ dàng chiếm được cảm tình.

Tựa game sẽ được VNG Games phát hành độc quyền ngay trong ngày mai – 10/8 tại 4 thị trường Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Phillipines. Dynasty Warrior: Overlords hứa hẹn sẽ khiến người chơi đứng ngồi không yên ngay trong ngày ra mắt. Hãy cùng Kênh Tin Game đón chờ sự kiện đặc biệt này vào ngày mai nhé!