Thành công vang dội, game thủ Tình Kiếm 3D nói gì về Big Offline 2022?

Thu hút gần 300 người chơi tham gia Big Offline T.P Hồ Chí Minh 2022, Tình Kiếm 3D nhận cơn mưa lời khen từ các game thủ.

Dù đã ra mắt gần 4 năm nhưng nói tới một trong những game nổi tiếng của thể loại game MMORPG, các game thủ không thể không nhắc tới Tình Kiếm 3D của NPH Funtap. Trải qua 2 năm Covid chỉ có thể tổ chức các sự kiện online, Tình Kiếm 3D đã chính thức comeback cộng đồng game thủ bằng Big Offline lớn nhất hè 2022 tại TP. Hồ Chí Minh.

Thành công vang dội, game thủ Tình Kiếm 3D nói gì về Big Offline 2022? - Ảnh 1.

Buổi Offline ngày 30/07 tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút gần 300 người chơi tới tham dự - con số cực khủng chứng minh sức hút của Tình Kiếm 3D. Trong không khí sôi động, náo nhiệt, game thủ Tình Kiếm 3D được hòa mình vào các quầy minigame hấp dẫn: Bắn cung, so tửu, xúc xắc, PK Offline, bốc thăm may mắn… đặc biệt là màn check in nhận quà cùng 2 cosplayer nổi tiếng trong vai Đoạn Huy Âm và Yến Thập Tứ.

Thành công vang dội, game thủ Tình Kiếm 3D nói gì về Big Offline 2022? - Ảnh 2.
Thành công vang dội, game thủ Tình Kiếm 3D nói gì về Big Offline 2022? - Ảnh 3.
Thành công vang dội, game thủ Tình Kiếm 3D nói gì về Big Offline 2022? - Ảnh 4.
Thành công vang dội, game thủ Tình Kiếm 3D nói gì về Big Offline 2022? - Ảnh 5.

Không khí của buổi Big Offline càng trở nên nóng hơn bao giờ hết cả khi giải đấu trực tiếp đầu tiên của Tình Kiếm 3D - Thiên Hạ Tranh Phong chính thức diễn ra. Với tiêu chí thành bại tại kỹ năng, BTC đã tìm ra 16 gương mặt xuất sắc nhất thông qua vòng đấu loại tại Minigame và tiến hành PK trực tiếp tại hội trường. Trong tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình của gần 300 game thủ, các cao thủ Tình Kiếm 3D đã cống hiến những trận PK vô cùng mãn nhãn để tìm ra Thiên Hạ Đỉnh Phong.

Thành công vang dội, game thủ Tình Kiếm 3D nói gì về Big Offline 2022? - Ảnh 6.

Bên cạnh những Minigame náo nhiệt, giải đấu hấp dẫn và các màn trình diễn âm nhạc sôi động, buổi Big Offline 2022 còn là cơ hội để các game thủ Tình Kiếm 3D và NPH xích lại gần nhau hơn, cùng chia sẻ lại chặng đường đã qua và lộ trình phát triển sắp tới. Nhân cơ hội này, BTC đã gửi những món quà và lời chúc tới các game thủ có cống hiến lớn trong cộng đồng cũng sự như phát triển của Tình Kiếm 3D.

Thành công vang dội, game thủ Tình Kiếm 3D nói gì về Big Offline 2022? - Ảnh 7.

Sau buổi Big Offline đang nhớ tại TP. Hồ Chí Minh, cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D đã liên tục đăng tải những bức ảnh kỷ niệm tại Group Tình Kiếm 3D - Giang Hồ Hội. Bên cạnh những món quà đặc biệt như móc khóa, gối cổ, áo Coolmate… các game thủ còn không quên khoe ảnh chụp cùng Yến Thập Tứ, Đoạn Huy Âm cùng các anh em chiến hữu trong game.

Chia sẻ về buổi Offline, anh Hải Nguyễn - người chơi Tình Kiếm 3D từ những ngày đầu chia sẻ: "Đã lâu lắm rồi Tình Kiếm 3D mới có buổi Offline hoành tráng thế này, cảm ơn các anh em bang Huynh Đệ server 558 đã đồng hành cùng nhau đến hôm nay". Trong khi đó, chị Thúy cùng người yêu vui vẻ tiết lộ nhờ Tình Kiếm 3D, cả hai mới có cơ duyên vợ chồng: "Ban đầu chúng mình cứ online là PK giao đấu, sau đó một lần đi thông thiên tháp được ghép với nhau, thấy cũng đáng yêu nên nói chuyện, thế mà bây giờ sắp cưới nhau rồi. Haha".

Thành công vang dội, game thủ Tình Kiếm 3D nói gì về Big Offline 2022? - Ảnh 8.
Thành công vang dội, game thủ Tình Kiếm 3D nói gì về Big Offline 2022? - Ảnh 9.

Big Offline 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều cảm xúc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các game thủ Tình Kiếm 3D. Với gần 4 năm oanh tạc thị trường, Big Offline 2022 đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ của Tình Kiếm 3D và cũng là lời cảm ơn chân thành nhất mà NPH Funtap muốn gửi tới những game thủ "ruột" của mình.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

#thanh-cong-vang-doi-game-thu-tinh-kiem-3d-noi-gi-ve-big-offline-2022-20220809112115315.chn