Liên Minh Nhẫn Giả Tựa game mobile Naruto sắp ra mắt làng game Việt

Giới thiệu tổng quan Liên Minh Nhẫn Giả

Một tựa Game Mobile Naruto sắp trình làng các Nhẫn Giả. Tái hiện chân thực nhất những trận chiến kinh điển với lối chơi đấu tướng theo lượt quen thuộc.

MỤC LỤC [Hiện]

Liên Minh Nhẫn Giả là một tựa game mobile đề tài Naruto, tựa game này có tên quốc tế là Naruto Bloody Adventure 3D: Road to the Strong, khi về Việt Nam lấy tên là Liên Minh Nhẫn Giả.

Liên Minh Nhẫn Giả

Với nội dung bám sát cốt truyện gốc của bộ manga/anime Huyền thoại Naruto cho người chơi nhập vai vào các nhẫn giả yêu thích, sau đó chiến đấu với lối chơi đấu tướng theo lượt đầy quen thuộc.

Liên Minh Nhẫn Giả

Sở hữu hơn 99 nhẫn giả quen thuộc như: Itachi, Naruto, Sasuke, Sakura, Hinata… Cho game thủ thỏa sức lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích. Với mỗi nhân vật sẽ có các kỹ năng chiến đấu riêng và được phân chia theo các hệ khác nhau.

Liên Minh Nhẫn Giả

Đồ họa 3D sắc nét, lớp hình ảnh tươi sáng nhẹ nhàng đủ làm nổi bật cho các nhân vật và khung cảnh trong game. Tạo hình nhân vật theo chuẩn nguyên tác cho người chơi cảm giác chân thật khi chơi, bên cạnh đó các hoạt ảnh kĩ năng của từng nhân vật được làm khá bắt mắt, mang đến những trận đấu đầy mãn nhãn.

Liên Minh Nhẫn Giả

Hệ thống nâng cấp nhân vật đa dạng, giúp người dễ dàng nâng cao lực chiến nhanh chóng như: nâng cấp cường hóa các trang bị, tăng sao cho nhân vật, nâng cấp các kỹ năng…

Liên Minh Nhẫn Giả

Ngoài ra game còn có nhiều chế độ chơi khác nhau như:  Leo Tháp, Phó bản, Du hành nhẫn giả, cốt truyện riêng… Nhiều hoạt động PvP hấp dẫn cho người chơi thỏa sức so tài như: Đấu liên server, Đấu trường xếp hạng… Đa dạng các hạot độngc ho người chơi thỏa sức so tài nhẫn thuật.

Liên Minh Nhẫn Giả

Liên Minh Nhẫn Giả có lối chơi đơn giản giống như các tựa game cùng đề tài khác. Có cốt truyện bám sát nguyên tác, đi kèm với hệ thống nhân vật phong phú mang lại cảm giác quen thuộc khi chơi. Đồ họa 3D sắc nét, lớp hình ảnh tươi sáng nhẹ nhàng đủ làm nổi bật cho các nhân vật và khung cảnh trong game, các hoạt ảnh kĩ năng của từng nhân vật được làm khá bắt mắt, mang đến những trận đấu đầy mãn nhãn. Ngoài ra game có nhiều chế độ chơi khác nhau cho người chơi thỏa sức so tài.

Liên Minh Nhẫn Giả sắp ra mắt tại Việt Nam. Khi game ra mắt để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Liên Minh Nhẫn Giả”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Liên Minh Nhẫn Giả", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.