Hướng dẫn Tower of Fantasy cách cải thiện chỉ số sát thương

Hướng dẫn Tower of Fantasy lần này của Mọt tui sẽ giúp bạn cải thiện chỉ số sát thương trong game vốn là điều mà bạn cần phải ưu tiên.

Trong bài hướng dẫn Tower of Fantasy lần này của Mọt tui sẽ giúp bạn cải thiện chỉ số sát thương trong game vốn là điều mà người chơi cần phải ưu tiên đầu tiên. Cụ thể là chỉ số sát thương của bạn sẽ giúp ích rất nhiều trong việc dọn dẹp mob và boss trong các chế độ chơi của game. Càng gây sát thương nhiều, càng giúp bạn có cơ hội nhận được nhiều chiến lợi phẩm xịn sò, do đó mà bạn cần phải luôn để ý đến điều này nếu như muốn đi xa hơn.

Trang bị

Điều đầu tiên bạn nên tối ưu hóa và có lẽ là cách dễ nhất để tăng sát thương của bạn là thông qua các trang bị mà game cung cấp cho bạn. Nhân vậ của bạn sẽ được trang bị bởi 8 ô vũ khí khác nhau bao gồm mũ, giáp vai, giáp thân, giáp cổ tay, thắt lưng, giáp chân, găng tay và giày.

Điều đầu tiên bạn nên làm là đảm bảo rằng bạn đã gắn những trang bị tốt nhất trên người. Bạn có thể dễ dàng nhận được chúng nếu hoàn thành các nhiệm vụ cốt truyện, hay nhiệm vụ Ruins cấp cao trong game. Điều này giúp bạn dễ dàng kiếm được nhiều trang bị tốt nhất để có thể nâng cấp lên chỉ số cao nhất. Chỉ số của từng trang bị sẽ được biểu hiện bằng nhiều màu sắc khác nhau bao gồm xám, xanh lục, xanh lam, tím và vàng. Đối với các loại trang bị Vàng bạn chỉ có thể nhận được thông qua việc hoàn thành các Ruins với độ khó Hard của game.

Nâng cấp vũ khí

Luôn phải để mắt để việc nâng cấp vũ khí của bạn trong mọi thời điểm. Hãy xác định kế hoạch chọn vũ khí mà mình muốn có trong các banner gacha của game, sau đó tập trung dồn toàn bộ tài nguyên của bạn cho vũ khí đó. Nâng cấp và cường hoá chúng để có thể mở ra những khả năng đặc biệt cho vũ khí.

Cuối cùng chính là việc thăng sao cho vũ khí của bạn, để làm được điều này bạn cần phải quay ra được bản sao của vũ khí đó để có thể tăng sao. Việc này sẽ giúp vũ khí của bạn nâng được rất nhiều chỉ số, cho thêm các hiệu ứng buff xịn sò trong các trận đánh khó, không phải quá tuyệt hay sao?

Sử dụng chip 

Điều thứ 3 mà bạn nên làm chính là gắn các chip nhân vật vào vũ khí đó gọi là Matrices, lấy ví dụ Vũ khí của Meryl nên gắn bộ chip của Mery, thay vì gắn các loại chip khác, nhờ đó mà bạn có thể tối ưu hoá khả năng gây sa1t thương của chính loại vũ khí đó lên tầng cao nhất.

Mỗi vũ khí có tổng cộng 4 khe gắn chip Matrices biểu trưng cho 4 loại là: cảm xúc, tâm trí, niềm tin và ký ức. Tối đa để kích hoạt hiệu ứng đặc biệt bạn phải gắn được 2 ô để nhận được chúng, nếu có đủ 4 ô chip bạn sẽ nhận được chỉ số cao cấp nhất bao gồm các hiệu ứng tăng cường cho nhân vật của bạn.

Kích hoạt Resonance

Tower of Fantasy
Tower of Fantasy

Một cách khác để tăng chỉ số sát thương của bạn là kích hoạt Attacker Resonance. Bạn có thể làm điều đó bằng cách trang bị tối đa 2 vũ khí DPS. Điều này sẽ kích hoạt đặc quyền của Attacker Resonance, cho bạn thêm 10% sức mạnh dựa trên lượng sát thương cơ bản của bạn. Nếu kích hoạt đúng cách, bạn có thể tăng đến 50% sát thương tối đa trong một trận đánh không phải là một chỉ số dễ chịu gì với kẻ thù.

Thức tỉnh vũ khí

Tower of Fantasy
Tower of Fantasy

Thức tỉnh vũ khí của bạn sẽ cấp cho chúng các đặc quyền và cải tiến giúp tăng sát thương và khả năng sống sót của bạn trong trò chơi. Để làm điều này, bạn tặng quà cho họ để nâng cao tình cảm của họ với bạn. Bạn phải đảm bảo cung cấp đúng loại quà tặng cho vũ khí của bạn để có thể tăng nhanh chỉ số. Nếu Nhân vật không thích món quà mà bạn tặng họ thì thanh chỉ số này sẽ tăng chậm hơn.

Tóm lại để vũ khí trở nên mạnh hơn thì bạn phải luôn để ý tới những điều trên đây. Bằng cách này, bạn sẽ không chỉ thấy sát thương tăng lên đáng kể trong mọi trận đánh, mà nó còn giúp việc dọn dẹp các khu vực Ruins khó trong game dễ dàng hơn rất nhiều.

Trang chủ: https://www.toweroffantasy-global.com/