Rogue Games chính thức chuyển sang làm việc 4 ngày trên tuần

Giám đốc điều hành công ty Rogue Games nói rằng sự thay đổi này là "quan trọng" đối với cuộc sống của nhân viên.

Giám đốc điều hành công ty Rogue Games nói rằng sự thay đổi này là “quan trọng” đối với cuộc sống của nhân viên.

TIN LIÊN QUAN

Nhà phát hành trò chơi điện tử Rogue Games sẽ chuyển sang tuần làm việc cố định 4 ngày vào tháng 09 này. Giám đốc điều hành công ty Matt Casamassina khẳng định rằng các ngày thứ Sáu nhân viên sẽ được nghỉ vĩnh viễn.

Thông báo chính thức được đưa ra trên LinkedIn bởi Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Matt Casamassina. “Chắc chắn có một vài xáo trộn nhỏ trong thời gian đầu điều chỉnh, nhưng chúng tôi nghĩ rằng có thể sắp xếp theo những cách đảm bảo tiến độ làm việc cho các nhà phát triển, đối tác kinh doanh của chúng tôi”, Casamassina nói.

Rogue Games áp dụng thời gian làm việc 4 ngày/tuần từ tháng sau.

Rogue Games áp dụng thời gian làm việc 4 ngày/tuần từ tháng sau.

Nhà phát hành trò chơi điện tử Rogue Games từ lâu đã muốn thay đổi kế hoạch làm việc cho phù hợp và nhân viên để họ không phải làm thêm giờ.

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp trò chơi đã và đang thay đổi các điều kiện để tốt hơn. Một số công ty cung cấp dịch vụ làm việc từ xa hoặc văn phòng kết hợp; những đơn vị khác thì chọn một tuần làm việc 4 ngày như hãng Rogue Games bắt đầu thực hiện từ tháng 09.

Giám đốc điều hành Rogue Games và đồng sáng lập Matt Casamassina giải thích tầm nhìn của họ đối với cơ chế làm việc mới này. Công ty tin chắc vẫn sẽ “đảm bảo không có khoảng cách giữa nhân viên và ban giám đốc, đối tác kinh doanh hoặc khách hàng”.

“Tôi hy vọng rằng điều này sẽ khuyến khích nhân viên làm việc năng suất cao hơn và tập trung cao hơn” – Matt nói thêm. Trước Rogue Games, nhiều công ty như Armor Games, Fingersoft, Games, Hutch Games và Blackbird Interactive đã bắt đầu thử nghiệm với mô hình làm việc này.

Rogue Games được thành lập bởi những người kỳ cựu trong ngành game là Mike DeLaet và Matt Casamassina vào năm 2018. Studio có trụ sở tại Hoa Kỳ tự nhận mình là một công ty trò chơi mới. Danh mục đầu tư của studio bao gồm các trò chơi như Oz: Broken Kingdom, Sociable Soccer, Wild Life: Puzzle Story, Hexaflip: The Action Puzzler, Super Impossible Road  và nhiều trò chơi khác.