Huyễn Tướng Phong Thần – Mỹ nhân nóng bỏng, gacha nóng tay chính thức ra mắt

Huyễn Tướng Phong Thần đã được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào lúc 9h sáng ngày 27/09 trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Huyễn Tướng Phong Thần là tựa game nhập vai kết hợp thẻ bài thu hút game thủ bởi dàn mỹ nhân nóng bỏng cùng với hệ thống Gacha đa dạng và đồ họa sắc nét, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người.

Huyễn Tướng Phong Thần – Mỹ nhân nóng bỏng, gacha nóng tay chính thức ra mắt 0

Và theo thông tin từ NPH CMN Online, Huyễn Tướng Phong Thần chính thức được trình làng các game thủ Việt vào lúc 09h00 ngày 27/09/2024.

Dành cho ai chưa biết thì Huyễn Tướng Phong Thần là tựa game nhập vai kết hợp với thẻ bài cùng sự đa dạng trong hệ thống nhân vật với sự góp mặt hơn 100 mỹ nhân đến từ các bộ truyện nổi tiếng như Tây Du, Phong Thần, Tam Quốc Diễn Nghĩa và Liêu Trai Chí Dị được chăm chút kỹ lưỡng từ trang phục cho tới các kỹ năng đi kèm.

Tập trung vào tuyến nhân vật nữ tướng, các nhân vật được thiết kế theo tạo hình 2D Anime độc đáo, tỉ mỉ và độ chi tiết cao, người chơi sẽ được nhìn ngắm những mỹ nhân với tạo hình vô cùng xinh đẹp cùng những bộ trang phục lộng lẫy và biểu cảm gương mặt đều mang đến cảm giác sống động.

Huyễn Tướng Phong Thần – Mỹ nhân nóng bỏng, gacha nóng tay chính thức ra mắt 1

Và đặc biệt nhằm tạo nên sự gần gũi và để chiều lòng các game thủ Việt, CMN Online đã kết hợp cùng với đối tác cho ra mắt bộ đôi nhân vật Thuần Việt – huyền thoại Âu Cơ và Lạc Long Quân.

Game mang văn hóa Việt Nam vào thế giới huyễn tưởng khi cả hai nhân vật đều có tạo hình mới mẻ nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với những bộ trang phục mang đậm bản sắc Việt. Đây chắc chắn là một yếu tố nổi trội khiến cộng đồng game thủ Việt không thể bỏ lỡ.

Huyễn Tướng Phong Thần – Mỹ nhân nóng bỏng, gacha nóng tay chính thức ra mắt 2

Bên cạnh đó, đồ họa của Huyễn Tướng Phong Thần Mobile cũng là một trong những điểm sáng đáng chú ý khi được thiết kế tỉ mỉ với độ chi tiết cao từ trang phục của các tướng đến vũ khí.

Song song đó các hiệu ứng chuyển động trong game khi các nữ tướng thực hiện các kỹ năng và chiêu thức đều được bao phủ toàn bộ bởi các hiệu ứng mượt mà sinh động.

Huyễn Tướng Phong Thần – Mỹ nhân nóng bỏng, gacha nóng tay chính thức ra mắt 3

Ngay từ khi ra mắt trò chơi cũng tạo nên sức hút nhờ vào các tính năng độc đáo và lôi cuốn.

Huyễn Tướng Phong Thần – Mỹ nhân nóng bỏng, gacha nóng tay chính thức ra mắt 4

Cụ thể game mobile Huyễn Tướng Phong Thần xây dựng hệ thống nhân vật chủ yếu là Nữ tướng cùng với tính năng triệu hồi Harem giúp người chơi có thể dễ dàng triệu hồi các nữ tướng, sắp xếp chiến thuật hợp lý để lập thành một đội và bắt đầu trận chiến.

Huyễn Tướng Phong Thần – Mỹ nhân nóng bỏng, gacha nóng tay chính thức ra mắt 5

Đồng hành cùng các nữ tướng là hệ thống Linh Sủng trợ chiến, mỗi Linh Sủng sẽ có kỹ năng khác nhau, mang hướng Buff hiệu quả có lợi và tăng thêm thuộc tính cho các tướng, giúp trận đấu biến ảo khôn lường gây nên bất ngờ cho đối thủ.

Huyễn Tướng Phong Thần – Mỹ nhân nóng bỏng, gacha nóng tay chính thức ra mắt 6

Các game thủ còn được “rửa mắt” cùng loạt bộ cánh Đẹp – Độc đầy cá tính của các nữ tướng được thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ. Mỗi bộ trang phục đều có các thuộc tính riêng biệt giúp tăng chỉ số cho nữ tướng cũng như khiến các nữ tướng trở nên mạnh mẽ hơn.

Huyễn Tướng Phong Thần – Mỹ nhân nóng bỏng, gacha nóng tay chính thức ra mắt 7

Tại Tiểu Trúc Đình Viện người chơi có thể xây dựng, trang trí gia viên thỏa sức sáng tạo theo phong cách của bản thân. Kết nối duyên phận để gia tăng thuộc tính và đặc biệt game thủ còn có thể tập hợp xây dựng một hậu cung của riêng mình.

Huyễn Tướng Phong Thần – Mỹ nhân nóng bỏng, gacha nóng tay chính thức ra mắt 8

Huyễn Tướng Phong Thần – Mỹ nhân nóng bỏng, gacha nóng tay chính thức ra mắt 9

Huyễn Tướng Phong Thần Mobile còn có vô vàng quà tặng cực khủng cho các game thủ khi đăng nhập vào game như nhận code báo danh, tham gia event Hái Đào và hàng loạt mã code hoàn toàn miễn phí đến từ CMN Online.

Huyễn Tướng Phong Thần – Mỹ nhân nóng bỏng, gacha nóng tay chính thức ra mắt 10

Với sự kết hợp từ các bóng hồng xinh đẹp đáng chú ý cùng đồ họa ấn tượng và các tính năng lôi cuốn thì sản phẩm mới của NPH CMN Online là một tựa game đấu tướng chiến thuật màn hình ngang “đáng thử” trong tháng 9/2024 này.

Hãy nhanh tay tải game trên các ứng dụng App Store và Google Play để tham gia khám phá thế giới huyễn tưởng tại Huyễn Tướng Phong Thần nhé!

Trang chủ: https://huyentuong.cmn.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/huyentuongphongthan