Identity V: Vén màn bí ẩn quá khứ của Survivor Prospector

Prospector là một Survivor có cốt truyện khá thú vị. Cùng Mọt Game tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Identity V từ lâu đã nổi tiếng với hệ thống nhân vật đồ sộ, với những kỹ năng và công dụng khác nhau. Thế nhưng, một trong những yếu tố cuốn hút nhất của tựa game lại nằm ở cốt truyện của các nhân vật. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu về quá khứ của Survivor Prospector nhé!

Cốt truyện nhân vật Prospector

Tiểu sử

Prospector hay Norton là một cậu bé mồ côi cha mẹ từ khi còn nhỏ. Khi cha anh qua đời vì bệnh phổi đen, anh buộc phải làm việc và học cách chăm sóc bản thân mặc dù chỉ là một đứa trẻ. Anh ấy trở thành một thợ mỏ giống như cha mình, nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên công việc này không  kiếm được nhiều tiền. Norton đã rơi vào tuyệt vọng. Anh khát khao thay đổi số phận của mình và có một cuộc sống tốt đẹp hơn, kết quả là anh ấy đã học tập và làm việc chăm chỉ hơn bất kì ai khác. Điều này đã khiến những người xung quanh anh phải kinh ngạc. Dù vậy, anh vẫn luôn kiên trì, chẳng mấy chốc Norton đã nâng cao được danh tiếng của mình bất chấp sự chế nhạo của những người trong mỏ, nhờ những nỗ lực của anh trong công việc nên Prospector thường được cấp trên thăm hỏi và nhận được sự kinh trọng của nhiệu người.

Identity V: Vén màn bí ẩn quá khứ của Survivor Prospector

Biến cố

Cuối cùng, Norton gặp Benny, một thợ mỏ già từng là bạn của cha anh. Benny cho anh ta xem danh sách 13 địa điểm trong mỏ, mà khả năng cao sẽ có quặng vàng. Khi ấy, Norton đã quyết tâm sẽ làm mọi cách để tìm ra các địa điểm đó với mong muốn nhanh chóng thoát khỏi cảnh nghèo khó.

Anh ta lấy danh sách và bắt đầu tìm kiếm các địa điểm đó. Ban đầu, kế hoạch đổi đời của Norton rất an toan, nhưng căng về sau căng cực đoan. Vì nôn nóng, sau khi khai phá 12 trong số 13 vị trí, Norton vô cùng ức chế đã vào mỏ trước 30 phút, dồn tất cả thuốc nổ đặt ở vị trí cuối cùng và nấp ở nơi an toàn, mặc kệ những công nhân khác.

Kết quả là hầm mỏ bị sập. Ngay khi một đội tìm kiếm và cứu hộ chuẩn bị từ bỏ việc tìm kiếm những người sống sót còn lại trong đống đổ nát, Norton được phát hiện ở vị trí cách cửa mỏ vài chục mét, sau khi đào đường ra khỏi hang qua một con lạch trên núi. Anh ta là người sống sót duy nhất trong vụ tai nạn khai thác mỏ này và chỉ bị bỏng nửa người.

Identity V: Vén màn bí ẩn quá khứ của Survivor Prospector

Hành trình đến với Trang Viên

Khi đang trong quá trinh hồi phục ở bệnh viện, Norton đã tinh chế mảnh thiên thạch lấy được thành một nam châm. Nhờ đó mà anh đã thay đổi nghề nghiệp từ một thợ mỏ thành một thợ thăm dò địa chất. Cuối cùng Norton có được sự ổn định mong muốn, nhưng không phải là khối tài sản kếch xù mà anh mơ ước. Tính cách của anh ấy thay đổi sau vụ việc, khiến anh ấy phải hoán đổi giữa u ám và trầm cảm, hoặc nóng tính và hám lợi. Khi nhận được lời mời đến trang viên, anh ta đã chớp lấy cơ hội này để kiếm được tài sản.

Identity V: Vén màn bí ẩn quá khứ của Survivor Prospector

Vậy là chúng ta đã vừa tìm hiểu về Survivor Prospector với cốt truyện u ám không kém cạnh các Hunter đúng không nào! Kênh Tin Game sẽ cập nhật thêm nhiều cốt truyện của các nhân vật khác, cùng đón chờ nhé!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: