Idle Wonderland: Đánh giá sức mạnh của Vịt Con Xấu Xí Duckling

Duckling hay còn được gọi là Vịt Con Xấu Xí, champ mới được Idle Wonderland cho ra mắt gần đây và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi ở các cộng đồng game thủ.

Duckling là một trong những vị tướng vừa được ra mắt tại Idle Wonderland, thường được anh em game thủ gọi là Vịt Con Xấu Xí, được xếp trong lớp nhân vật thuộc tuyến hỗ trợ trong tổ đội.

Idle Wonderland: Đánh giá sức mạnh của Vịt Con Xấu Xí Duckling

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Duckling do quá bất ngờ cùng với bộ kĩ năng độc đáo và có phần mới lạ khiến nhiều anh em vẫn còn bỡ ngỡ khi sử dụng. Do đó, người chơi vẫn còn đang thắc mắc không biết có nên nâng cấp Duckling và sử dụng làm support chính cho team hay cho Duckling trở thành food cho các nhân vật khác.

Hôm nay hãy để Mọt Game Mobile phân tích sức mạnh của Duckling để xem Vịt Con của chúng ta có đủ khả năng nằm ở phòng tuyến chính của tổ đội không nhé!

Đánh giá tổng quan sức mạnh của Duckling

Đầu game

Duckling ở đầu game đã thể hiện được độ yểm trợ tuyệt đối của mình tại các ải đấu PvE, PvP. Duckling được so sánh ngang hàng với Mad Granny, hay còn được biết là champ support “quốc dân” được nhiều game thủ sử dụng hiện tại trong Idle Wonderland.

Idle Wonderland: Đánh giá sức mạnh của Vịt Con Xấu Xí Duckling

Hơn hết Duckling cũng rất dễ tìm food nhờ thuộc hệ Thủy, một trong những hệ tộc xuất hiện nhiều ở các vòng Gacha. Do đó, việc nâng cấp Duckling được coi là nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều so với Mad Granny.

Giữa game

Ở giai đoạn giữa game Duckling sẽ rất dễ bị bóp ở các ải PvE leo tháp thường. Đặc biệt Duckling còn cực khắc chế với Lil Prince, tỉ lệ bị bóp cao bởi các chiêu thức cộng dồn sát thương.

Do đó, ở các round tiếp theo Duckling sẽ dễ khiến tổ đội bị lép vế do kéo dài thời gian. Về khoản giữa game thì Duckling vẫn lép vế hơn Mad Granny, Mad Granny có khả năng kéo cả tổ đội nhờ vào bộ kỹ năng hồi HP liên tục, còn Duckling chỉ buff phòng thủ chống khắc chế nhiều, ít hồi HP khiến các pha lật kèo trở nên khó nhằn hơn.

Cuối game

Duckling có thể được so sánh ngang hàng với Mad Granny nhờ vào bộ kỹ năng awaken của bản thân, hỗ trợ tốt cho team có khả năng phòng thủ bền bỉ kéo dài thời gian và tạo nhiều đột phá mới nhờ vào đội hình có thể kích bạo và sát thương ở cuối trận.

Sigil và Talent dùng cho Duckling

  • Bắt Buộc : Asy – Def Physic
  • Ưu Tiên : Echo – Swift
  • Khuyến Khích : Regen – Dodge – Phoniex – Survice – Rigil – Amnesty – Dispel

Kết luận tổng quan Duckling

Tuy Duckling có thể lên cùng hàng S+ với Mad Granny. Tuy nhiên cần phải xem xét ở 1 số điều kiện chủ chốt để có thể phân hạng một cách chuẩn xác nhất.

Duckling chủ yếu dành cho các game thủ xây dựng đội hình cho các ải xoay bài leo tháp, nếu để dành cho PvE thì Duckling sẽ rất bị lép vế với các đội hình có khả năng dồn sát thương. Đặc biệt, Duckling rất lép vế khi gặp Lil Prince nên anh em cần lưu ý nhé!

Idle Wonderland: Đánh giá sức mạnh của Vịt Con Xấu Xí Duckling

Những tướng đi cùng Duckling

Chiến Binh / Pháp Sư

  • Wendy – Marie : Cặp bài thể hiện mọi ưu điểm của vịt dễ nhất sau màn snowball.
  • Gina : Gần như con Vịt là người giúp Gina lên thời cùng đi cặp với Couch – Làm thế hệ kỉ nguyên Tam Thủy Mới Yuri.
  • Pinocchino – Marie : Cặp đôi cùng nhau đi ám sát các DPS team địch.
  • Charming : chọt nhiều kích electric shock + dồn theo đòn đánh.
  • Haotu : Những team chỉ cần chơi only 3 Tam hỏa kết hợp Vịt và Sophie đã làm khơi nguồn các kỉ nguyên meta mới đốt máu siêu tốt – Tuy ít người áp dụng nên cũng đáng thử
  • Fay + Alice : Vịt là trợ thủ tốt nhất – 3 quay súng clear gần sạch team – Choáng 5 champ. Đi với team này là hợp hết nước chấm nha các anh em.
  • Ladin – Yuri : Ở bản cập nhật hiện tại, độ shock của 2 champ này khá nhanh hơn lúc trước.
  • Bunny – Yuri or Wendy

Guardian

Sular: Bảo kê team cùng Vịt đi đến cùng nhờ vào các kỹ năng quăng “miếng” tăng giáp. Cùng với bộ kỹ năng của Duckling khiến cả team như những bao cát đánh mãi không đau.

Idle Wonderland: Đánh giá sức mạnh của Vịt Con Xấu Xí Duckling

Sharya Ferden: Shahryar đứng ở cánh sau dùng HP để tăng phòng thủ cho các DPS chính của đôi.

Triton: Chia sẻ damn của main DPS, Vịt thì tăng bảo hộ cho các chủ chốt chính. Đi cùng Triton, team sẽ trụ rất lâu nhờ có giáp bảo hộ và ít tốn HP khi bị tấn công do được bảo kê bởi Triton và Duckling.

Tổng kết

Phía trên là đánh giá sức mạnh khách quan của Mọt Game Mobile đối với Duckling – Vịt Con Xấu Xí vừa được ra mắt trong tuần vừa qua. Anh em có thể xem đây là hình thức tham khảo cho việc sắp xếp tổ đội tiềm năng mới với Duckling.

Hi vọng sau bài viết này, anh em đã có cái nhìn tổng quan về sức mạnh của chú Vịt Duckling này hơn. Theo dõi thêm nhiều bài viết về Idle Wonderland và các tin tức khác tại trang chủ Mọt Game Mobile nhé!

Fanpage Idle Wonderland: https://www.facebook.com/IdleWonderland

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game mới nhất nhé!