Idle Wonderland: Giftcode tháng 10 mới nhất

Idle Wonderland: Vùng Đất Huyền Bí Mobile cập nhật danh sách giftcode tháng 10 mới nhất với nhiều phần quà hấp dẫn.

Idle wonderland là tựa game idle nhập vai đấu thẻ tướng, được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Gzone.

Idle Wonderland có lối chơi nhập vai cực hấp dẫn, cho phép người chơi tham gia vào các trận chiến tại vùng đất huyền bí cùng các nàng công chúa hoàng tử phù thủy cổ tích.

Game sở hữu nền đồ hoạ 2D độc đáo với tạo hình nhân vật Gothic, hệ thống nhạc nền kịch tính, âm thanh sống động tại các trận đấu thẻ tướng cực máu lửa khiến người chơi không thể rời mắt.

Hôm nay, Kênh Tin Game Mobile sẽ tổng hợp danh sách Giftcode Idle Wonderland tháng 10 gửi đến các Dreamer nhé!

Giới thiệu sơ qua về Idle Wonderland

Idle wonderland là tựa game idle nhập vai đấu thẻ tướng, được phát triễn và sản xuất bởi nhà phát hành gzone. Game có lối chơi nhập vai cực hấp dẫn, cho phép người chơi tham gia vào các trận chiến tại vùng đất huyền bí cùng các nhân vật trong các câu chuyện cổ tích.

Trong game người chơi có thể tự kiến tạo đội hình theo cách riêng của mình với các nhân vật dựa trên cốt truyện cổ tích bao gồm các nhân vật với tạo hình công chúa, hoàng tử, phù thủy,…Mỗi nhân vật đều mang cho mình bộ kỹ năng riêng và lớp hệ tộc riêng.

Nhiệm vụ của người chơi là cùng đội hình kiến tạo của mình vượt qua các ải PvE, chiến thắng các quái boss, dẹp tan thế lực bóng tối đang hắc hoá vùng đất cổ tích này. Hơn hết, Idle Wonderland còn đa dạng hoá gameplay với nhiều chế độ chơi như: leo tháp luyện, PvP so tài, đấu ải hệ tộc,… Cùng các hình thức chơi đa dạng từ các sự kiện diễn ra liên tục trong game.

Idle Wonderland còn sở hữu nền đồ hoạ 2D độc đáo với tạo hình nhân vật Gothic, hệ thống nhạc nền kịch tính, âm thanh sống động với các hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn tại các trận đấu thẻ tướng cực máu lửa khiến người chơi không thể rời mắt.

Giftcode tháng 10 của Idle Wonderland

Sau khi ra mắt tại thị trường game Việt hơn 1 tháng, Idle Wonderland đã liên tục ghi về những thành tựu đáng kể mà không phải tựa game mới nào cũng làm được.

Để tri ân các Dreamer đã tham gia , Idle Wonderland đã tung hàng loạt giftcode để người chơi có được trải nghiệm game tuyệt vời hơn với những phần quà cực hấp dẫn.

Danh sách code chung:

GIFT666
LUCKY888
FANS888
VIP999

Danh sách code tháng 10: đang cập nhật…

Tổng kết

Phía trên là danh sách giftcode tháng 10 của Idle Wonderland mà Kênh Tin Game tổng hợp gửi đến các anh hùng. Các danh sách giftcode đang được cập nhật liên tục tại Kênh Tin Game Mobile, hãy theo dõi và thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất tại Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn nhé !

Fanpage Idle Wonderland: https://www.facebook.com/IdleWonderland

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game mới nhất nhé!