Ngắm nhìn sắc vóc “vạn người mê” của nữ MC Minh Anh khiến dân tình “phát sốt”

Hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn sắc vóc “vạn người mê” của nữ MC Minh Anh khiến dân tình “phát sốt” nhé!

Trong làng Free Fire, cái tên Minh Anh có lẽ đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, là nữ MC vô cùng xinh đẹp và tài năng trong mắt cộng đồng game thủ Việt Nam. Nhờ kỹ năng chuyên môn cao nên khi dẫn chương trình cho các sự kiện Free Fire, Minh Anh đã khiến bao anh em game thủ phải khâm phục và mê mệt cô nàng MC sinh năm 1998 này.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ MC khiến dân tình phải "trầm trồ" bằng loạt khoảnh khắc khoe trọn nét đẹp bản thân. Gương mặt nhỏ nhắn, sắc sảo sở hữu những đường nét ấn tượng, mặc dù chẳng hề trang điểm cầu kỳ nhưng với đôi mắt to tròn, sống mũi cao vút cùng nụ cười mê hoặc.

Đặc biệt, diện áo croptop màu xanh, bên cạnh khoe được vai trần và xương quaui xanh quyến rũ, cô còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi vòng eo con kiến. Cùng với mái tóc bob đầy cá tính, nhìn tổng thể, cô nàng trở nên cực kỳ cá tính, khác hẳn với trước đây.

Bên dưới bài viết, nhiều người đã để lại loạt bình luận khen ngợi cho nhan sắc ngày một thăng hạng cũng như cho rằng cô chẳng khác nào loạt hot girl ở xứ sở chùa Vàng. Trước đó, cũng trong chuyến đi Thái Lan, cô khiến dư luận xôn xao khi khoe loạt ảnh diện bikini táo bạo - điều hiếm thấy của cô nàng trước đây. Ngay lập tức, những khoảnh khắc “bén hơn dao” này của cô đã được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn.