MC Phương Thảo bị tố cáo lừa tiền, sự thật đằng sau khiến CĐM bức xúc

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ MC Phương Thảo cảnh báo fan hâm mộ về những đối tượng xấu, giả mạo facebook cá nhân của bản thân

Nếu bạn là một người yêu thích tựa game Liên Quân Mobile thì có lẽ cái tên Vũ Phương Thảo đã quá đỗi quen thuộc, cô thường được mọi người gọi là nữ MC vạn người mê. Cô không chỉ sở hữu thần thái tự tin, chuyên nghiệp mà còn gây chú ý bởi nhan sắc ấn tượng, kiều diễm. 

Mới đây, fan hâm mộ của cô cực kỳ phẫn nộ khi biết Phương Thảo lại lâm vào cảnh trớ trêu khi nhận về hàng loạt tin nhắn đòi tiền, thậm chí là tố cáo cô đi lừa đảo với số tiền lớn. Trên trang cá nhân, nữ MC của Liên Quân Moblie đã phải lập tức lên tiếng về vấn đề này.

Cụ thể, cô chia sẻ rằng mình là nạn nhân của chiêu trò mạo danh người khác để lừa đảo. Đã có những đối tượng xấu, giả mạo facebook cá nhân của Phương Thảo theo cách rất tinh vi như thường xuyên lấy ảnh của cô đăng tải, thậm chí còn lập một tài khoản giả mạo bố của nữ MC để lấy lòng tin từ mọi người. Nữ MC đã lên tiếng khẳng định việc cô chỉ sử dụng duy nhất một tài khoản này, còn lại tất cả là giả mạo.

Kèm theo bài đăng, MC Phương Thảo còn show ra ảnh chụp màn hình 2 tài khoản đang mạo danh mình có tên “Hà Phương Thảo” và “Phùngg Kyomi”. Nữ MC của Liên Quân Mobile kể thêm, đã trò chuyện với một người là nạn nhân. Người này từng bị tài khoản "Hà Phương Thảo" nhắn tin dụ dỗ để trả tiền cho đơn hàng 100 triệu đồng. Sau khi bị lừa tiền, người này đã tìm đến Phương Thảo "chính chủ" đòi tiền.

"Khổ tôi mất thôi. Bị Hà Phương Thảo lừa nhưng lại tìm đến Vũ Phương Thảo để đòi bóc phốt. Mình giải thích cho bạn ấy là mình chỉ dùng một Facebook chính chủ thôi, bạn ấy nhất định không tin và bắt mình đền tiền", Phương Thảo than thở.

Trước vấn đề đang gặp phải, Phương Thảo đã nhanh chóng lên tiếng làm sáng tỏ mọi chuyện cũng như tránh có thêm những nạn nhân của trò mạo danh, lừa gạt này.