Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí Tựa game idle khám phá thế giới cổ tích sắp ra mắt tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan Idle Wonderland

Một Thế Giới cổ tích hắc ám mang phong cách Tim Burton lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Idle Wonderland với bản global có tên Tales of Grimm đã có những thành công vang dội tại thị trường quốc tế, được cộng đồng game thủ trên rất nhiều quốc gia yêu thích.

MỤC LỤC [Hiện]

Idle Wonderland tựa game chiến thuật nhàn rỗi mang phong cách cổ tích hắc ám do NPH Gzone phát hành tại thị trường Việt Nam. Game mang tới cho người chơi những câu chuyện cổ tích kỳ bí, những bí ẩn bóng đêm đầy lôi cuốn cho người chơi tự mình khám phá.

Idle Wonderland

Bạn sẽ có thập gặp lại một số nhân vật quen thuộc trong các câu chuyện cổ tích như: Bạch Tuyết Và 7 Chú Lùn, Cô Bé Lọ Lem, Vua Ếch, Cô Bé Quàng Khăn Đỏ…Những nàng công chúa yếu đuối, những cô gái hay bị bắt nạt trong các câu chuyện cổ tích, giờ đây với sự ảnh bởi sức mạnh hắc ám đã trở nên hoàn toàn khác.

Idle Wonderland

Game sở hữu hệ thống các nhân vật đa dạng với hơn 100 nhân vật cổ tích, được chia theo 4 Hệ: Chiến Binh - Pháp Sư - Hỗ Trợ - Thủ Vệ. 5 Chủng Tộc: Bóng Tối - Ánh Sáng - Lửa - Nước - Gió. 7 Cấp bậc: Thường - Tốt - Tinh Anh - Hiếm - Sử Thi - Truyền Thuyết - Thần Thoại. Cho bạn thỏa sức xây dựng đội hình chiến thuật của mình.

Idle Wonderland

Sở hữu đồ họa 2D sắc nét, lớp hình ảnh  mang đậm chất u ám, bóng đêm cho người chơi cảm nhận được thế giới đang bị hắc ám vậy quanh. Tạo hình của tất cả nhân vật trong thế giới cổ tích chúng ta từng biết tại siêu phẩm Idle Wonderland đã được làm mới hoàn toàn theo phong cách Tim Burton - Tối tăm, rùng rợn mà không hề mất đi những đặc điểm quen thuộc. Hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt, mang đến những trận đấu chất lượng cao.

Idle Wonderland

Người chơi sẽ xây dựng cho mình đội hình gồm 5 nhân vật, bạn có thể nhận các nhân vật tại các vòng quay. Với mỗi nhân vật sẽ chia theo các hệ, chủng tộc và cấp bậc như trên, các nhân vật sẽ khắc chế lẫn nhau nên bạn cần tìm hiểu và mang vào đội các nhân vật hợp lý, hay cùng hệ để tăng thêm các chỉ số sức mạnh.

Idle Wonderland

Hệ thống trang bị có nhiều cấp bậc từ thấp đến cao, có thể nhận biết qua chỉ số hoặc màu sắc của chúng. Một trang bị cao cấp có thể tẩy luyện, nâng sao và đúc lại để nhằm tìm kiếm những thuộc tính và chỉ số mà Dreamer mong muốn. Trang bị có thể tìm kiếm qua những hoạt động như nhiệm vụ, vượt ải thám hiểm hay sự kiện trong Idle Wonderland.

Idle Wonderland

Làm các nhiệm vụ, vượt ải, leo thang, vượt Mộng Cảnh để nhận về các trang bị nguyên liêu giúp nâng cấp nhân vật. Bên cạnh đó game còn nhiều các hoạt động Pve, PvP để game thủ có thể chiến đấu hằng ngày, săn Boss nhận trang bị. Game còn có các tính năng hấp dẫn khác như: hệ thống bùa chú, kỹ năng thiên phú bổ trợ, trang phục …

Idle Wonderland tựa game nhàn rỗi chiến thuật cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn, không cần phải thao tác quá nhiều, bạn chỉ cần sắp xếp đội hình và các nhân vật sẽ tự động chiến đấu. Được thiết kế theo kiểu màn hình dọc, cho người chơi cảm giác dễ dàng cầm nắm và thao tác. Sở hữu đồ họa 2D sắc nét, lớp hình ảnh  mang đậm chất u ám, bóng đêm, đa dạng các nhân vật trong hơn 200 câu chuyện cổ tích. NhiỀU hoạt động, nhiệm vụ chiến đấu hằng ngày cho người chơi thỏa sức chiến đấu mà không gây cảm giác nhàm chán khi chơi. Mở ra một vũ trụ cổ tích, nơi mà Dreamer có thể tùy ý lựa chọn những nhân vật mà mình yêu thích để cùng đồng hành trên con đường giải cứu thế giới khỏi thế lực hắc ám.

Idle Wonderland hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Idle Wonderland - Gzone”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Idle Wonderland - Vùng Đất Huyền Bí", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.