Infinity Nikki chính thức mở thử nghiệm trên toàn cầu, dự kiến thời điểm phát hành

Infinity Nikki đang khiến cộng đồng game thủ náo loạn.

Infinity Nikki - tựa game rất đáng mong chờ trong nửa cuối năm 2024

Có lẽ, nếu đam mê những tựa game phiêu lưu thế giới mở thì chắc chắn game thủ nào cũng đã từng một lần nghe tới Nikki. Bởi lẽ, đây là series game độc đáo bậc nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Thay vì tập trung vào các yếu tố thường thấy, dòng game này đẩy mạnh vào khía cạnh thời trang, tạo ra một sân chơi để game thủ so tài phong cách và góc nhìn nghệ thuật khác biệt.

photo-1727407391401

Trong đó, Infinity Nikki chính là cái tên đang được cộng đồng game thủ mong chờ nhất. Sau thành công ấn tượng của những Love Nikki và Shining Nikki, NPT Papergames đã tiếp tục ấp ủ phát triển Infinity Nikki với rất nhiều yếu tố đáng mong đợi. Có thể kể tới như việc trò chơi này được chắp bút sản xuất bởi giám đốc Kentaro Tominaga - người đứng sau thành công của The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Hay việc Infinity Nikki sẽ được sản xuất trên nền tảng Unreal Engine 5, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thế giới mở với đồ họa đỉnh cao cùng vẻ đẹp của những bộ trang phục cầu kỳ bắt mắt.

Infinity Nikki chính thức mở thử nghiệm trên toàn cầu

Kể từ lần đầu tiên được Papergames giới thiệu vào tháng 12/2022, Infinity Nikki đã nhiều lần khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên” với những động thái đáng chú ý. Cách đây hơn 1 tháng, trò chơi này đã mở truy cập trước và nhanh chóng ghi nhận tới hơn 11 triệu lượt đăng ký. Mới đây, Infinity Nikki tiếp tục “gây bão”, khi công bố mở bản thử nghiệm beta kín trên quy mô toàn cầu.

photo-1727407640535

Cụ thể, phiên bản này sẽ diễn ra từ ngày 8/10 đến ngày 22/10 cho PC, iOS và Android. Đây sẽ là cơ hội hiếm có để game thủ có thể trực tiếp trải nghiệm khả năng tối ưu hóa của Infinity Nikki trên cả PC và di động. Chưa hết, việc mở đăng ký thử nghiệm toàn cầu cũng là dấu hiệu tốt, cho thấy tựa game này đã sẵn sàng để được phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới.

photo-1727407574063

Hiện tại, theo danh sách trò chơi sắp ra mắt của Appstore thì Infinity Nikki sẽ dự kiến xuất hiện vào ngày 31/12/2024. Dẫu vậy, Papergames vẫn chưa xác nhận điều này và có thể Infinity Nikki sẽ ra mắt muộn hơn trong năm 2025. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ không cần phải quá lo lắng bởi tựa game đang có những động thái phát triển cực kỳ ấn tượng.