Jumbo Airport Story: giả lập quản lý sân bay

Jumbo Airport Story, tựa game giúp bạn trở thành một chủ sân bay của riêng bạn. Cùng Mọt tìm hiểu xem với 90k bạn bỏ ra có xứng không nhé,

Nếu bạn đã quá chán với các tự game hành động hay những tựa game chiến thuật căng não, vậy bạn tìm đúng nơi rồi đó. Chào mừng bạn đến với Jumbo Airport Story, trò chơi sẽ giúp bạn học cách quản lý một sân bay như thế nào là hợp. Cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Xây dựng sân bay cho riêng bạn
Xây dựng sân bay cho riêng bạn

Thông tin cơ bản

Jumbo Airport Story là dạng game mô phỏng, được Kairosoft phát hành trên hệ máy di động. Đây là một studio được đánh giá cao qua gameplay cực cuốn mà các trò chơi của hãng mang lại. Bạn có thể sẽ không thể thoát ra được nếu chơi các game của hãng này đủ lâu đâu. Sơ bộ là vậy. Và giờ sẽ là phần tìm hiểu kỹ hơn về nó.

Một trò chơi giải trí nhẹ nhàng
Một trò chơi giải trí nhẹ nhàng

Lối chơi chính của game

Trong Jumbo Airport Story, bạn sẽ vào vai một ông chủ của một sân bay. Tuy nhiên khối lượng công việc của bạn sẽ khá dày đặt. Người chơi sẽ phải xây dựng phi trường của bản thân từ những nền móng đầu tiên. Không những vậy game thủ còn phải lập một kế hoạch kinh doanh làm sao để tối đa hóa lợi nhuận thu về. Một lối chơi nhẹ nhàng và thư giãn. Hệ thống máy bay trong game cũng cực kỳ phong phú, thỏa sức cho bạn lựa chọn.

Trở thành ông chủ một cảng hàng không
Trở thành ông chủ một cảng hàng không

Đồ họa và hình ảnh

Jumbo Airport Story sở hữu phong cách đồ họa của những game 8-bit ngày xưa. Gam màu trong game cũng sử dụng tông sáng là chủ yếu. Âm nhạc trong game cũng sử dụng những bản nhạc khá du dương, nhẹ nhàng. Tổng hòa tất cả lại, trò chơi này mang đến một trải nghiệm nghe nhìn cổ điển, phù hợp để giải trí nhẹ nhàng.

Đồ họa cổ điển, nhẹ nhàng
Đồ họa cổ điển, nhẹ nhàng

Game hiện tại đang được phát hành trên CH Play với giá 90.000vnd. Các bạn có thể mua về để trải nghiệm. Đừng quên theo dõi các nền tảng khác của Mọt để cập nhật thông tin thú vị hơn về game nhé.

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

YouTube Kênh Tin Game Mobile

Tik Tok Kênh Tin Game Mobile