Kỹ thuật chơi PUBG Mobile BẰNG 4 NGÓN có khó không, cách làm như thế nào?

Việc điều khiển PUBG Mobile với 4 ngón có khó không? Các thao tác cần thực hiện như thế nào?

Khả năng điều khiển linh hoạt trong PUBG Mobile là yếu tố quan trọng để góp phần làm nên chiến thắng của bạn. Có nhiều kiểu thao tác tay khác nhau tùy vào khả năng, sở trường cũng như thiết bị hỗ trợ bên ngoài với game sinh tồn của Tencent. Bạn đã bao giờ thử chơi game bằng 4 ngón và giành top 1?

Phương pháp này người chơi sẽ vận dụng 2 ngón cái và 2 ngón trỏ để tiến hành điều khiển nhân vật trong game. Trong đó, hai ngón trỏ giữ vai trò linh động với hành động bắn, nhảy hay nghiêng người. Ngón cái bên trái làm nhiệm vụ di chuyển. Trong khi ngón trỏ phải thực hiện các thao tác nằm, ngồi, trườn hay thay đạn...

Thực tế đây là thao tác kỹ thuật đòi hỏi vận dụng nhiều ngón và một cách linh hoạt. Không phải game thủ PUBG Mobile nào cũng sử dụng thành thạo kỹ năng này mà không trải qua quá trình làm quen, tập luyện lâu dài. 

Vấn đề lớn nhất là đây là kỹ thuật đòi hỏi sự phối hợp mau lẹ và chuẩn xác giữa các ngón tay của bạn. Ngoài ra, trọng lượng của thiết bị sẽ dồn lên hai ngón tay và người chơi cần phải duy trì tốt việc giữ thiết bị, khiến nó mất cân bằng. 

Việc điều khiển thông thường bằng hai ngón thì sao? Sự liên kết của các nút rõ ràng là có thể tùy chỉnh theo mong muốn của người chơi nhưng về nguyên tắc nó liên quan đến việc di chuyển bằng một ngón tay trong tổng số 2 ngón cái tham gia. 

Nhược điểm lớn của kỹ thuật này là bạn không thể nhìn, di chuyển và bắn tất cả cùng một lúc. Hơn nữa, ngón cái lại là ngón ngắn nhất nên khả năng với đến các thao tác khác khá hạn chế, không thể sử dụng đồng thời.