Kar98 và AWM: Khẩu súng nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

Cả Kar98k và AWM đều là những vũ khí tuyệt vời, mỗi loại dành cho những kiểu người chơi khác nhau.

PUBG Mobile có nhiều loại vũ khí trong kho vũ khí toàn diện của nó. Súng bắn tỉa là vũ khí được ưa thích nhất để chiến đấu tầm xa. Chúng thường gây sát thương nặng và có độ rơi lệch của đường đạn thấp.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh Kar98 và AWM, đây là hai trong số những khẩu súng bắn tỉa phổ biến nhất trong PUBG Mobile.

Kar98k

Sát thương mỗi phát bắn là: 79; Tốc độ đạn ban đầu: 760 m / s; Thời gian thay đạn: 4,00 giây; Loại đạn: 7,62mm; Kích thước băng đạn: 5

Kar98k là một súng trường bắn tỉa hành động chớp nhoáng, có sẵn như một vũ khí sinh loại tiêu chuẩn. Nó có sức sát thương 79 điểm và sử dụng loại đạn 7,62mm. Súng là một trong những khẩu súng bắn tỉa khó bắn trúng nhất trong game và gần như hạ gục kẻ thù.

Hạn chế đáng kể của việc sử dụng Kar98k là thời gian nạp lại lâu và thời gian hoạt ảnh hành động nhanh. Điều này làm tăng thời gian chụp giữa các bức ảnh lên 1,9 giây. Tốc độ đạn thấp của nó cũng làm cho vũ khí khó sử dụng trong tầm xa và khi kẻ thù đang di chuyển.

Kar98k có thể trang bị một lượng lớn các phụ kiện đính kèm, bao gồm Bộ bù giống như Muzzle, Flash Hider và Suppressor. Nó có thể sử dụng Sights như 2x Aimpoint Scope và những thứ khác.

AWM

Sát thương phát bắn: 105; Tốc độ đạn ban đầu: 945 m / s; Thời gian tải lại: 4,60 giây; Loại đạn: .300 Magnum; Kích thước băng đạn: 5

AWM là khẩu súng mạnh nhất trong PUBG Mobile. Nó là một vũ khí độc quyền và hiếm nhất để mua trong trò chơi. Lính bắn tỉa có sức sát thương là 105 và sử dụng loại đạn .300 Magnum đặc biệt.

Nó mạnh đến mức những phát súng cơ thể bằng AWM có thể gây tử vong cho người chơi đối phương được trang bị áo vest cấp 3 và những phát bắn vào đầu dẫn đến hạ gục ngay lập tức. Hai trong số những nhược điểm đáng kể của AWM là thời gian nạp đạn lâu và đạn độc nhất.

AWM có thể sử dụng một số tệp đính kèm, bao gồm Tạp chí như Extended Mag, Extended QuickDraw Mag và QuickDraw Mag.

Nó cũng sử dụng các Muzzle như Compensator, Flash Hider và Suppressor. AWM cũng chấp nhận Sights lên đến 8x và các cổ phiếu như Cheek Pad.

Phần kết luận

Kar98k cung cấp sát thương khá tốt mà không có rủi ro khi săn bắn. Nó đáng tin cậy nhưng cũng thiếu tính sát thương khi hạ cánh các cú dứt điểm một phát. AWM trả tiền cho rủi ro có được nó. Nó cung cấp cho một cú giết người; và nhanh hơn và chính xác hơn so với Kar98k.

AWM yêu cầu người chơi phải hiệu quả với số lượng đạn giới hạn, nhưng lại gây ra nỗi sợ hãi cho kẻ thù bằng âm thanh và sát thương mạnh mẽ của nó. Kar98k dành cho những người chơi không muốn mạo hiểm để rơi nhưng vẫn muốn có một xạ thủ xuất sắc phục vụ họ trong suốt trò chơi.

Nhìn chung, AWM là một khẩu súng bắn tỉa tốt hơn nếu nó nằm trong tay phù hợp.