Trải nghiệm Ảnh Kiếm 3D: game đồ họa cực chất lại còn nhẹ nữa

Ảnh Kiếm 3D (Anh Kiem 3D) nhìn qua ảnh qua clip xinh lung linh là vậy nhưng vẫn chưa phê bằng khi được “sờ tận tay day tận mắt”.

Chạm tay vào Ảnh Kiếm 3D trong ngày ra mắt chính thức, người chơi đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi từ đồ họa đến gameplay đều vô cùng ấn tượng.

Ngay từ giao diện chọn hệ phái, 4 sự lựa chọn Thanh Vân, Tu La, Hợp Hoan và Quỷ Đạo cả 2 giới tính nam, nữ với ngoại hình bắt mắt, lại làm nổi bật đặc trưng của từng phái tương ứng 4 thuộc tính, Băng, Hỏa, Độc, Điện đã khiến bạn có hứng thú khám phá.

Khi đặt chân vào game, người chơi càng thêm phần kinh ngạc với đồ họa 3D xoay 360 độ mượt mà, có thể quan sát, ngắm cảnh đẹp, cảnh chiến đấu mãn nhãn từ nhiều góc nhìn khác nhau. Các tạo hình quái, Boss,…thậm chí là những chi tiết nhỏ nhất đều được thiết kế một cách tinh tế. Vậy mà bộ cài của game lại nhẹ tương thích với nhiều dòng máy, rất hợp ý dân cày.

Cũng giống như các game nhập vai khác, người chơi sẽ được dẫn dắt khám phá thế giới trong game thông qua chuỗi hệ thống nhiệm vụ chính tuyến. Bạn sẽ dần tăng cấp và mở ra những tính năng, hoạt động đa dạng. Đặc biệt, hướng phát triển trong game theo kiểu tu tiên độ kiếp nên khi đạt tới những ngưỡng sức mạnh cao người chơi có thể Tẩy Điểm để tiếp tục thăng tiến, thậm chí có thể đạt tới cảnh giới thần tiên.

Có thể bạn muốn xem thêm: Ảnh Kiếm 3D chính thức ra mắt, khởi động giải đấu khủng 100 triệu đi kèm

Chưa kể đến, mỗi class trong Ảnh Kiếm 3D Mobile có thể tùy ý đi theo 2 hướng kỹ năng khác nhau, hệ khác nhau, tự do chuyển đổi giúp người chơi không bị gò bó vào một kiểu PK duy nhất. Nhờ vậy mà các hoạt động PK càng thêm phần kịch tính với những kết quả bất ngờ.

Các tính năng, hoạt động trong game Ảnh Kiếm 3D không xuất hiện dồn dập nhưng cũng không khiến người chơi cảm giác nhàm chán. Trái lại, ngoài những hoạt động quen thuộc như phó bản, săn Boss, … lần đầu tiên trong game tiên kiếm hiệp xuất hiện đấu trường sinh tử. người chơi và vô số đối thủ khác cùng “lột đồ” để tạo sự cân bằng tối đa. Người sống sót sau cùng sẽ là kẻ chiến thắng và đoạt lấy toàn bộ giải thưởng giá trị nhất.

Không những thế, game còn tạo ra tính tương tác cực cao, đặc biệt dành cho các cặp đôi cùng các hoạt động tắm tiên, kết hôn, sinh con, kết thông gia với người chơi khác,…vô cùng thú vị. Ngoài ra còn có những hoạt động đậm chất giải trí như đặt bom săn đồ, phó bản đôi,… Có thể nói tất cả những gì bạn đang tìm kiếm thậm chí còn có nhiều thứ đặc sắc hơn cả mong muốn đều hội tụ tại Ảnh Kiếm 3D.

Trang chủ: https://anhkiem3d.vn/landing
Fanpage: https://www.facebook.com/AnhKiem3D/