KartRider: Drift Tựa game đua xe đa nền tảng mở đăng ký trước trên Mobile

Tựa game đua xe miễn phí đầy thú vị, nơi người chơi sẽ cảm nhận được sự hồi hộp kịch tính khi chạy đua với rất nhiều người chơi khác.

KartRider: Drift là trò chơi đua xe kart đa nền tảng do NEXON phát hành. Với lối chơi đơn giản, thú vị mang đến cho người chơi những giây phút hồi hộp kịch tính khi chơi. Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật và các loại xe khá là độc đáo, hiệu ứng hình ảnh, kỹ năng cũng được làm khá bắt mắt. Hệ thống âm thanh cực kỳ sôi động, cuốn hút

KartRider: Drift

KartRider: Drift

Game có các nhân vật khác nhau và những chiếc kart riêng biệt. Người chơi có thể mặc những bộ trang phục và mang những cảm xúc đặc biệt khác nhau để thể hiện cá tính riêng của mình trên những đường đua khác nhau.

KartRider: Drift

KartRider: Drift

Từ sa mạc nóng như thiêu đốt đến con đường đóng băng. Đua qua các đường đua với những khúc cua ngoằn ngoèo, những thử thách chuyên biệt và những địa danh kỳ lạ. Thưởng thức phong cảnh khi bạn chạy đua với các hình nền sống động và chi tiết, tất cả đều được hiển thị bằng đồ họa chất lượng cao.

KartRider: Drift

Game có các chế dộ chơi khác nhau như: Chế độ Tốc độ: Cảm nhận tốc độ nhanh như vũ bão khi bạn thu thập các bộ tăng cường và tinh chỉnh các kỹ năng trôi dạt của mình. Chế độ vật phẩm: Thu thập các vật phẩm độc đáo trong các cuộc đua hỗn loạn. Hạ gục đối thủ của bạn bằng các vật phẩm như bệ phóng tên lửa, bom nước và thậm chí cả UFO.

KartRider: Drift

Hơn bất kỳ tựa game đua xe kart nào khác, KartRider: Drift là một trò chơi nhiều người chơi trực tuyến sống động, luôn bổ sung các loại xe kart, nhân vật, giao diện, đường đua và các tùy chọn tùy chỉnh mới. Hiện game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game người chơi có thể truy cập vào trang chủ: https://www.nexon.com/kartdrift/en/main