Khám phá 3 hệ phái “Y-Y-P” của Perfect World VNG - Game Mobile

Tiếp nối 3 phái “V-V-V” là gì thì nay Mọt tui lại giới thiệu đến anh em đam mê Perfect World VNG 3 hệ phái “Y-Y-P”, cùng xem đó là những phái gì nào.

Perfect World VNG vừa mở bản trải nghiệm nhưng là giới hạn tài khoản nên khá nhiều người chơi bứt rứt vì không thể test những tính năng, cũng như môn phái mình mong muốn. Thôi thì chờ bản đại trà và trong khi chờ đợi hãy cùng tham khảo tiếp 3 phái còn lại xem có gì đặc sắc nhé!

Khám phá 3 hệ phái “Y-Y-P” của Perfect World VNG

“Y-Y-P” không đâu xa lạ mà chính là Yêu Thú, Yêu Tinh và Pháp Sư.

Yêu Thú

Nghề Nghiệp: Phòng Thủy, Truy Kích

Vũ khí: Búa

Yêu Thú có 2 trạng thái người và thú. Dạng thú thiêng về Lượng HP, kháng, thủ tăng cao. Dạng người thì tỉ lệ bạo kích và dame khá lớn.

Đặc biệt: Yêu Thú có HP càng cao sát thương tạo thành càng cao. Dù là PK, mass War hay đi phụ bản thì đây vẫn là skill gây sát thương cực lớn.

Khám phá 3 hệ phái “Y-Y-P” của Perfect World VNG

Yêu Thú là lớp nhân vật thuần tank mạnh mẽ nhất trong game Perfect World VNG và là một trong những lớp nhân vật luôn phải có trong tổ đội nếu muốn trụ lại trong các cuộc hỗn chiến. Dù tốc độ ra đòn khá chậm nhưng Yêu Thú cực kỳ cứng cáp và mạnh mẽ khi gây hàng tấn sát thương chuẩn. Ngoài ra, Yêu Thú còn có thể biến thành dạng thú vật với các chỉ số phòng thủ được tăng lên đáng kể cùng khả năng khiêu khích và truy kích kẻ thù nhanh nhạy.

Chính nhờ khả năng hấp thụ sát thương dồi dào và phản công sắc bén mà Yêu Thú thường khá thân thiện với người chơi mới bởi nó khá dễ chơi, an toàn trong hướng xây dựng.

Yêu Tinh

Nghề nghiệp: Sát thương, Giảm bất lợi

Vũ khí: Gậy (Trượng)

Yêu Tinh ở bản PC có tên là Tiên Thú, có khả năng thuần phục tất cả yêu quái làm thú nuôi nhưng được biết khi về bản mobile đã được làm lại khả năng này chỉ có thể thuần phục các loại PET có trong danh sách.

Khám phá 3 hệ phái “Y-Y-P” của Perfect World VNG

Yêu Tinh là lớp nhân vật có cách tiếp cận đối thủ và gây sát thương quái dị nhất Perfect World VNG. Thay vì tiếp cận mục tiêu trực tiếp bằng võ thuật, ma thuật thì cô nàng lại thích rút máu kẻ thù bằng sát thương tẩm độc theo thời gian, đi kèm khả năng giải buff kẻ thù vô cùng khó chịu. Để rồi sau đó Yêu Tinh tha hồ dày vò, kết liễu con mồi vốn không còn sức chống cự nữa. Đặc biệt hệ phái Yêu Tinh còn có khả năng triệu hồi linh thú để quấy rối đối phương với các kỹ năng bảo vệ tối ưu, như một hàng phòng ngự tuyệt đối cho chủ nhân.

300x250
Khám phá 3 hệ phái “V-V-V” của Perfect World VNG
Nếu bạn đang thắc mắc “V-V-V” là gì thì đừng nôn nóng, chúng tôi giải đáp ngay đây… Đó chính là 3 hệ phái bắt đầu bằng chữ V trong Perfect World VNG đấy.

Yêu Tinh cũng có hai hình thái chiến đấu: Nhân Thú và Thú. Yêu Tinh có thể tự do chuyển đổi kiểu hình trong khi chiến đấu, khi hóa hình tốc độ di chuyển sẽ tăng cao vô cùng linh hoạt, chạy thoát khỏi các cuộc truy sát của siêu dame như Vũ Mang, hay Pháp Sư.

Đặc điểm nổi trội là Yêu Tinh có khả năng XÓA Buff có lợi của đối phương khiến Yêu Thú hay bất cứ phái nào gặp Yêu Tinh cũng phải tránh xa hàng trăm km. Chưa kể khả năng giảm trị liệu cực kỳ khó chịu của Yêu Tinh, khiến cho hệ phái này lúc nào cũng HOT trên các mặt trận như PVP Bang, PVP đông người và Công Thành Chiến.

Tuy nhiên điểm yếu là Yêu Tinh rất khó kiếm được slot khi đi phó bản, vì phái này khá vô dụng trong PVE.

Pháp Sư

Nghề nghiệp: Sát thương, tầm xa

Vũ khí: Pháp kiếm

Với khả năng clear quái trên diện rộng tốt và tầm đánh xa nên Pháp Sư khá cơ động trong việc vượt phụ bản. Ngoài ra bộ kỹ năng có khống chế cùng buff bản thân để tăng khả năng sinh tồn thì hệ phái này luôn có 1 vị trí nhất định trong tất cả các hoạt động tổ đội. Đặc biệt hệ phái này có 1 vị trí quan trọng tuyệt đối trong các cuộc chiến GvG (Lãnh địa chiến, Guild chiến) hay vị trí gây sát thương chủ lực trong phụ bản.

Khám phá 3 hệ phái “Y-Y-P” của Perfect World VNG

Bên cạnh đó, Pháp Sư được xem là sự hủy diệt đám đông trong Perfect World VNG, Pháp Sư có thể cho kẻ thù bốc hơi chỉ bằng một cú vẫy tay. Qua đó hệ phái này có khả năng chi phối các nguyên tố để phóng ra năng lượng hủy diệt mang sát thương diện rộng siêu khủng. Bù lại khả năng phòng thủ của Pháp Sư cực kỳ yếu ớt và dễ nằm xuống khi bị kẻ thù tiếp cận để tung đòn. Nhưng đó cũng không phải là điểm yếu chí mạng của Pháp Sư bởi hệ phái này được trang bị một số kỹ năng để có thể giữ khoảng cách an toàn và đào thoát trước các cuộc đột kích của kẻ thù.

Dù vậy việc tẩu thoát thường khiến Pháp Sư di chuyển ra khỏi sự bảo kê của đồng đội và trở thành một miếng mồi ngon cho kẻ thù. Chính vì thế người chơi hệ phái này luôn cần đồng minh là một tanker cứng cựa và một người hồi phục để có thể vững vàng hơn trong cuộc chiến. Pháp Sư với khả năng gây sát thương phép diện rộng với sát thương cao cùng khả năng khống chế, là một nỗi ác mộng thật sự trong chiến trường hay các cuộc PvP vừa và lớn.

Khám phá 3 hệ phái “Y-Y-P” của Perfect World VNG

Nếu bạn chưa biết thì Perfect World VNG chính là siêu phẩm bom tấn tiếp theo được VNG sở hữu độc quyền để đưa đến tay game thủ Việt. Perfect World VNG hay còn có tên gốc Perfect World Mobile được chế tác và phát triển bởi chính Perfect World – cha đẻ của game online cùng tên đã quen thuộc với nhiều thế hệ game thủ “lão làng”. Perfect World ấy được cộng đồng hay gọi thân thương là Thế Giới Hoàn Mỹ.

Fanpage: https://www.facebook.com/perfectworldvng/